Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
04/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thực hiện quản lý data theo đúng quy trình quản lý data
Cập nhật data KH theo các nấc thang
Thực hiện chăm sóc KH theo quy trình CSKH
Đảm bảo tương tác KH cũ, mới, tiềm năng
Thực hiện theo đúng các kịch bản tương tác với KH
Thực hiện kế hoạch phối hợp cùng MKT, BP khác thực hiện các chương trình chăm sóc, tri ân KH nhằm tăng doanh thu
Thực hiện các chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của KH sau khi sử dụng DV
Tổng kết kết quả chương trình khảo sát được Trưởng nhóm phân công
Tham gia giải quyết các thắc mắc, góp ý, khiếu nại của KH theo quy trình xử lý khiếu nại
Thực hiện tư vấn cho KH theo các chương trình tư vấn thông qua các công cụ tương tác
Báo cáo kết quả chương trình tư vấn KH được trưởng nhóm phân công1. Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp từ cao Đẳng các trường Điều dưỡng, y tế, dược
2. Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
3. Kỹ năng tin học Sử dụng thành thạo bộ Office (Word, Excel, Power Point)
4. Sức khỏe/ hình thức: Tốt, ưa nhìn
5. Kiến thức Ưu tiên có kiến thức chuyên môn y tế, dược phẩm
6. Tính cách: + Thích được giao tiếp + Biết lắng nghe, thích được chia sẻ, giúp đỡ người khác, nhiệt tình, tích cực + Trung thực, có tính kỷ luật + Kiên trì, kiện định, chăm chỉ + Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi + Có trách nhiệm, cam kết với bản thân và công việc + Chịu được áp lực cao và trong công việc
7. Kỹ năng khác :
Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáoĐóng Bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước
Du lịch cùng công ty: 01 lần/năm
Tham gia team building mỗi Quý
Nghỉ phép 06 ngày/năm
Hỗ trợ an sinh: Bếp ăn 02 bữa/ngày
Cập nhật data KH theo các nấc thang
Thực hiện chăm sóc KH theo quy trình CSKH
Đảm bảo tương tác KH cũ, mới, tiềm năng
Thực hiện theo đúng các kịch bản tương tác với KH
Thực hiện kế hoạch phối hợp cùng MKT, BP khác thực hiện các chương trình chăm sóc, tri ân KH nhằm tăng doanh thu
Thực hiện các chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của KH sau khi sử dụng DV
Tổng kết kết quả chương trình khảo sát được Trưởng nhóm phân công
Tham gia giải quyết các thắc mắc, góp ý, khiếu nại của KH theo quy trình xử lý khiếu nại
Thực hiện tư vấn cho KH theo các chương trình tư vấn thông qua các công cụ tương tác
Báo cáo kết quả chương trình tư vấn KH được trưởng nhóm phân công1. Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp từ cao Đẳng các trường Điều dưỡng, y tế, dược
2. Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
3. Kỹ năng tin học Sử dụng thành thạo bộ Office (Word, Excel, Power Point)
4. Sức khỏe/ hình thức: Tốt, ưa nhìn
5. Kiến thức Ưu tiên có kiến thức chuyên môn y tế, dược phẩm
6. Tính cách: + Thích được giao tiếp + Biết lắng nghe, thích được chia sẻ, giúp đỡ người khác, nhiệt tình, tích cực + Trung thực, có tính kỷ luật + Kiên trì, kiện định, chăm chỉ + Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi + Có trách nhiệm, cam kết với bản thân và công việc + Chịu được áp lực cao và trong công việc
7. Kỹ năng khác :
Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáoĐóng Bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước
Du lịch cùng công ty: 01 lần/năm
Tham gia team building mỗi Quý
Nghỉ phép 06 ngày/năm
Hỗ trợ an sinh: Bếp ăn 02 bữa/ngày
Khu vực
9Pay
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tố Hữu, Nam Từ Liêm
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.
Review 9Pay
2.0
2 review
27/07/2023
★
★
★
★
★
Lập trình viên
tại Hà Nội
Nhiều nhân viên trong công ty chuyên môn kém, thái độ làm việc lại thiếu lịch sự. Quy trình làm việc của công ty không chuyên nghiệp gì cả. Văn phòng làm việc của công ty khá ồn
27/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp. Công ty thiếu đạo đức nghề nghiệp trong quy trình tuyển dụng. Công ty tệ, phúc lợi cứ ghi 200k dịp nọ kia nhưng mà đều quy ra quà
Những nghề phổ biến tại 9Pay
Bạn làm việc tại 9Pay? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
9Pay
Click để đánh giá