Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
07/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1.Tiếp nhận thông tin khách hàng:
Tiếp nhận và giải đáp thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài và qua đơn hàng trên website: Hasaki.vn;
Chuyển các yêu cầu của khách hàng ngoài khả năng xử lý cho bộ phận phụ trách giải quyết, theo dõi kết quả đến khi hoàn tất và phản hồi cho khách hàng;
Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
2.Phản hồi/ ghi nhận thông tin khách hàng:
Lắng nghe những chia sẻ, phản ánh từ khách hàng để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng;
Phản hồi khách hàng qua các kênh: facebook, zalo, và các kênh bán hàng online.
3.Khác:
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của ban quản lý.
Tiếp nhận và giải đáp thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài và qua đơn hàng trên website: Hasaki.vn;
Chuyển các yêu cầu của khách hàng ngoài khả năng xử lý cho bộ phận phụ trách giải quyết, theo dõi kết quả đến khi hoàn tất và phản hồi cho khách hàng;
Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Lắng nghe những chia sẻ, phản ánh từ khách hàng để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng;
Phản hồi khách hàng qua các kênh: facebook, zalo, và các kênh bán hàng online.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của ban quản lý.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, mỹ phẩm, bán lẻ);
Có kiến thức/ bằng cấp về da, dược, dược mỹ phẩm là một điểm cộng;
Khả năng làm việc độc lập và giải quyết nhanh các tình huống sự cố phát sinh;
Liêm chính, trung thực.
Thời gian làm việc: xoay ca từ Thứ 2 - CN (4 ngày nghỉ/ tháng):
Ca 1: 8h đến 16h
Ca 2: 14h đến 22h
Ca 3: 10h đến 18hLaptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
1.Tiếp nhận thông tin khách hàng:
Tiếp nhận và giải đáp thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài và qua đơn hàng trên website: Hasaki.vn;
Chuyển các yêu cầu của khách hàng ngoài khả năng xử lý cho bộ phận phụ trách giải quyết, theo dõi kết quả đến khi hoàn tất và phản hồi cho khách hàng;
Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
2.Phản hồi/ ghi nhận thông tin khách hàng:
Lắng nghe những chia sẻ, phản ánh từ khách hàng để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng;
Phản hồi khách hàng qua các kênh: facebook, zalo, và các kênh bán hàng online.
3.Khác:
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của ban quản lý.
Tiếp nhận và giải đáp thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài và qua đơn hàng trên website: Hasaki.vn;
Chuyển các yêu cầu của khách hàng ngoài khả năng xử lý cho bộ phận phụ trách giải quyết, theo dõi kết quả đến khi hoàn tất và phản hồi cho khách hàng;
Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Lắng nghe những chia sẻ, phản ánh từ khách hàng để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng;
Phản hồi khách hàng qua các kênh: facebook, zalo, và các kênh bán hàng online.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của ban quản lý.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, mỹ phẩm, bán lẻ);
Có kiến thức/ bằng cấp về da, dược, dược mỹ phẩm là một điểm cộng;
Khả năng làm việc độc lập và giải quyết nhanh các tình huống sự cố phát sinh;
Liêm chính, trung thực.
Thời gian làm việc: xoay ca từ Thứ 2 - CN (4 ngày nghỉ/ tháng):
Ca 1: 8h đến 16h
Ca 2: 14h đến 22h
Ca 3: 10h đến 18hLaptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
9Pay
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tố Hữu, Nam Từ Liêm
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.
Review 9Pay
2.0
2 review
27/07/2023
★
★
★
★
★
Lập trình viên
tại Hà Nội
Nhiều nhân viên trong công ty chuyên môn kém, thái độ làm việc lại thiếu lịch sự. Quy trình làm việc của công ty không chuyên nghiệp gì cả. Văn phòng làm việc của công ty khá ồn
27/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp. Công ty thiếu đạo đức nghề nghiệp trong quy trình tuyển dụng. Công ty tệ, phúc lợi cứ ghi 200k dịp nọ kia nhưng mà đều quy ra quà
Những nghề phổ biến tại 9Pay
Bạn làm việc tại 9Pay? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
9Pay
Click để đánh giá