Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên Chăm sóc khách hàng đại lý
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Quản lý và phát triển hoạt động bán hàng của công ty tại các kênh đại lý theo dải sản phẩm: Máy chủ, Hosting, Tên miền, Web4s./.
1. Doanh thu bán hàng:
- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao (doanh số + gia hạn)với danh sách đại lý hiện có của công ty
- Bám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu của các đại lý, báo cáo cho Giám đốc
2. Quản lý Đại Lý :
- Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hằng ngày
- Nắm số tiền nạp vào từng đại lý, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Quản lý được số lượng Đại Lý, Đại Lý giảm
3. Thiết Lập Mối Quan Hệ Tại đại lý:
- Theo dõi báo cáo mối quan hệ với các đại lý (các chính sách của đối thủ cùng ngành nghề mà đại lý có thể được hưởng)
- Tìm hiểu được nhu cầu Đại lý hiện tại mong muốn gì.
- Lên các chương trình chăm sóc đại lý: Sự kiện chi ân, đào tạo - huấn luyện
- Thăm hỏi đại lý định kỳ: Định kỳ mời đại lý đi cafe, qua văn phòng thăm hỏi
- Hỗ trợ đại lý: Luôn đảm bao các vấn đề thắc mắc, suport dịch vụ được xử lý một cách hợp lý và nhanh nhất.
4. Báo cáo:
- Báo cáo dịch vụ số lượng hàng bán ra, doanh thu của đại lý ( hằng tuần)Yêu Cầu Công Việc
1. Nam/nữ độ tuổi 22-29, Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan tới kinh tế/quản trị kinh doanh/marketing
2. Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở các vị trí tư vấn/kinh doanh/chăm sóc khách hàng...
3. Sử dụng thành thạo vi tính: Word, Excel, PowerPoint
4. Giao tiếp tốt, trung thực, chăm chỉ, tác phong nhanh nhẹnChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Quản lý và phát triển hoạt động bán hàng của công ty tại các kênh đại lý theo dải sản phẩm: Máy chủ, Hosting, Tên miền, Web4s./.
1. Doanh thu bán hàng:
- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao (doanh số + gia hạn)với danh sách đại lý hiện có của công ty
- Bám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu của các đại lý, báo cáo cho Giám đốc
2. Quản lý Đại Lý :
- Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hằng ngày
- Nắm số tiền nạp vào từng đại lý, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Quản lý được số lượng Đại Lý, Đại Lý giảm
3. Thiết Lập Mối Quan Hệ Tại đại lý:
- Theo dõi báo cáo mối quan hệ với các đại lý (các chính sách của đối thủ cùng ngành nghề mà đại lý có thể được hưởng)
- Tìm hiểu được nhu cầu Đại lý hiện tại mong muốn gì.
- Lên các chương trình chăm sóc đại lý: Sự kiện chi ân, đào tạo - huấn luyện
- Thăm hỏi đại lý định kỳ: Định kỳ mời đại lý đi cafe, qua văn phòng thăm hỏi
- Hỗ trợ đại lý: Luôn đảm bao các vấn đề thắc mắc, suport dịch vụ được xử lý một cách hợp lý và nhanh nhất.
4. Báo cáo:
- Báo cáo dịch vụ số lượng hàng bán ra, doanh thu của đại lý ( hằng tuần)Yêu Cầu Công Việc
1. Nam/nữ độ tuổi 22-29, Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan tới kinh tế/quản trị kinh doanh/marketing
2. Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở các vị trí tư vấn/kinh doanh/chăm sóc khách hàng...
3. Sử dụng thành thạo vi tính: Word, Excel, PowerPoint
4. Giao tiếp tốt, trung thực, chăm chỉ, tác phong nhanh nhẹnChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
9Pay
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tố Hữu, Nam Từ Liêm
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.
Review 9Pay
2.0
2 review
27/07/2023
★
★
★
★
★
Lập trình viên
tại Hà Nội
Nhiều nhân viên trong công ty chuyên môn kém, thái độ làm việc lại thiếu lịch sự. Quy trình làm việc của công ty không chuyên nghiệp gì cả. Văn phòng làm việc của công ty khá ồn
27/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp. Công ty thiếu đạo đức nghề nghiệp trong quy trình tuyển dụng. Công ty tệ, phúc lợi cứ ghi 200k dịp nọ kia nhưng mà đều quy ra quà
Những nghề phổ biến tại 9Pay
Bạn làm việc tại 9Pay? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
9Pay
Click để đánh giá