Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Multi) - Shopee
Thông tin cơ bản
Mức lương:
72 - 9.3 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
07/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Làm việc qua 3 kênh Chat/Call/Email.
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng và phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Sử dụng linh hoạt các công cụ, phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết.
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ từ 6h - 22h (T2 - CN), nghỉ 1 ngày/tuần không cố định theo sự sắp xếp của Quản lý.Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Call/Chat.
Không vướng bận lịch học thoải mái thời gian.
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng.
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH.
Yêu cầu test đánh máy ≥ 50 từ/phút.Thu nhập: 7.200.000 - 9.300.000 (LCB + KPI + Phụ cấp).
Đào tạo có lương.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Thưởng hằng năm nhân viên xuất sắc (tùy theo quy định của công ty).
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng và phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Sử dụng linh hoạt các công cụ, phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết.
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ từ 6h - 22h (T2 - CN), nghỉ 1 ngày/tuần không cố định theo sự sắp xếp của Quản lý.Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Call/Chat.
Không vướng bận lịch học thoải mái thời gian.
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng.
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH.
Yêu cầu test đánh máy ≥ 50 từ/phút.Thu nhập: 7.200.000 - 9.300.000 (LCB + KPI + Phụ cấp).
Đào tạo có lương.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Thưởng hằng năm nhân viên xuất sắc (tùy theo quy định của công ty).
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Khu vực
9Pay
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tố Hữu, Nam Từ Liêm
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.
Review 9Pay
2.0
2 review
27/07/2023
★
★
★
★
★
Lập trình viên
tại Hà Nội
Nhiều nhân viên trong công ty chuyên môn kém, thái độ làm việc lại thiếu lịch sự. Quy trình làm việc của công ty không chuyên nghiệp gì cả. Văn phòng làm việc của công ty khá ồn
27/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp. Công ty thiếu đạo đức nghề nghiệp trong quy trình tuyển dụng. Công ty tệ, phúc lợi cứ ghi 200k dịp nọ kia nhưng mà đều quy ra quà
Những nghề phổ biến tại 9Pay
Bạn làm việc tại 9Pay? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
9Pay
Click để đánh giá