Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ vé máy bay, khách sạn.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Lương thưởng:
Thu nhập: 22.900.000 – 23.100.000 VND/ tháng, bao gồm:
▪ Lương cứng: 21.500.000 VND ▪ Phụ cấp cơm: 500.000 VND
▪ Thưởng KPI: 900.000 VND - 1.200.000 VND
▪ Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
- Thông thạo Tiếng Myanmar (Nói, nghe,viết và đọc) - làm việc 100% bằng Tiếng Myanmar (chứng chỉ N2 trở lên).
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Thời gian làm việc:
Xoay ca theo tuần, tuần off 2 ngày bất kỳ.
nếu có làm đêm sẽ phụ cấp 30% Lương Cơ Bản ( hiện tại chưa có ca đêm)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 38
- Lương: 22 Tr - 23,2 Tr VND
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.