Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đang phụ trách (Hỏi thăm tình hình sản xuất của họ, chất lượng giấy của mình có OK không)
- Tìm kiếm và phát triển thêm khách hàng mới trong nước và ngoài nước tiềm năng cho công ty
- Giải quyết các sự cố khi khách hàng phản hồi do mình phụ trách
- Sắp xếp kế hoạch giao hàng cho các xe của công ty (Kiểm tra nhập xuất tồn đảm bảo đủ hàng giao theo KH)
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Tin học văn phòng cơ bản
- Chịu khó, cẩn thận
- Yêu cầu nữ, độ tuổi từ 22 trở lên
Quyền lợi
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định
- 12 ngày phép năm, thưởng lễ tết hiếu hỉ
- Lương cơ bản 7.000.000đ + hoa hồng + thưởng (lương cơ bản có thể thoả thuận hơn tuỳ năng lực)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-17 13:10:02
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.