Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Leader Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 20 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
18/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
18/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Thanh Hóa
• Quản lý Nhóm Nhân viên chăm sóc khách hàng:
• Sắp xếp , quản lý nhân viên trực tiếp, đảm bảo hiệu suất và chất lượng nhân viên theo văn hóa Khách hàng là trọng tâm.
• Xử lý các yêu cầu và khiếu nại, hỗ trợ nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng cho các trường hợp cần được giải quyết ngay.
• Xây dựng bộ tư vấn mẫu, cách truyền đạt các chương trình khuyến mãi.
• Theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng (mức thoả mãn, tỷ lệ khiếu nại, các vấn đề gặp phải...)
• Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh doanh, thương mại,...
• Nam/nữ, từ 23-35 tuổi.
• Kinh nghiệm từ 01 năm vị trí tương đương
• Nhanh nhẹn, khéo léo và sáng tạo trong công việc.
• Chịu được áp lực cao trong công việc. Không nói ngọng/ nói giọng địa phương.
● Có kỹ năng quản lý team; quản lý công việc tốt.
● Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.● Lương cứng: 8-10.000.000 VNĐ + thưởng mức, thưởng sao, thưởng hh doanh số+ phụ cấp. Thu nhập không dưới 15 triệu.
● Lương tháng 13, xét tăng lương 6 tháng/lần.
● Thưởng hiệu quả công việc, thưởng năm theo quy định công ty.
● Được tham gia đào tạo, học hỏi phát triển bản thân toàn diện
● Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng công ty, thường xuyên tổ chức các hoạt động.
● Team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên
• Sắp xếp , quản lý nhân viên trực tiếp, đảm bảo hiệu suất và chất lượng nhân viên theo văn hóa Khách hàng là trọng tâm.
• Xử lý các yêu cầu và khiếu nại, hỗ trợ nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng cho các trường hợp cần được giải quyết ngay.
• Xây dựng bộ tư vấn mẫu, cách truyền đạt các chương trình khuyến mãi.
• Theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng (mức thoả mãn, tỷ lệ khiếu nại, các vấn đề gặp phải...)
• Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh doanh, thương mại,...
• Nam/nữ, từ 23-35 tuổi.
• Kinh nghiệm từ 01 năm vị trí tương đương
• Nhanh nhẹn, khéo léo và sáng tạo trong công việc.
• Chịu được áp lực cao trong công việc. Không nói ngọng/ nói giọng địa phương.
● Có kỹ năng quản lý team; quản lý công việc tốt.
● Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.● Lương cứng: 8-10.000.000 VNĐ + thưởng mức, thưởng sao, thưởng hh doanh số+ phụ cấp. Thu nhập không dưới 15 triệu.
● Lương tháng 13, xét tăng lương 6 tháng/lần.
● Thưởng hiệu quả công việc, thưởng năm theo quy định công ty.
● Được tham gia đào tạo, học hỏi phát triển bản thân toàn diện
● Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng công ty, thường xuyên tổ chức các hoạt động.
● Team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên
Khu vực
9Pay
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tố Hữu, Nam Từ Liêm
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.
Review 9Pay
2.0
2 review
27/07/2023
★
★
★
★
★
Lập trình viên
tại Hà Nội
Nhiều nhân viên trong công ty chuyên môn kém, thái độ làm việc lại thiếu lịch sự. Quy trình làm việc của công ty không chuyên nghiệp gì cả. Văn phòng làm việc của công ty khá ồn
27/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp. Công ty thiếu đạo đức nghề nghiệp trong quy trình tuyển dụng. Công ty tệ, phúc lợi cứ ghi 200k dịp nọ kia nhưng mà đều quy ra quà
Những nghề phổ biến tại 9Pay
Bạn làm việc tại 9Pay? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
9Pay
Click để đánh giá