Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
Yêu cầu công việc
Nam/nữ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có kinh nghiệmít nhất 6 thángvề CS, dịch vụ KH, call center… Có kinh nghiệm về điện máy là ưu thế.
Chất giọngchuẩnNam/ Bắc
Có kỹ năng đánh máy tốt
Quyền lợi được hưởng
Hợp đồng đào tạo- LCB:5.500.000/tháng- KPI max: 500.000
Hợp đồng lao động- LCB:6.000.000/tháng- KPI max: 500.000
Hỗ trợ tiền gửi xe
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.