Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
23/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
23/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Khác
Tư vấn và giới thiệu các khóa học, chương trình đào tạo của công ty cho khách hàng tiềm năng
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tham gia các khóa học
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của học viên liên quan đến chương trình học
Thực hiện các cuộc gọi telesales để tiếp cận khách hàng mới
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
Theo dõi và báo cáo tình hình học tập của học viên cho quản lý
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo giáo dục của công ty
Đề xuất các ý tưởng cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàngKhông yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm sales, telesales
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Giáo dục, Tâm lý học, Marketing, Quản trị kinh doanh
Đam mê công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Giọng nói rõ ràng, thân thiện
Chủ động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
Tâm huyết, có tinh thần cầu tiến và mong muốn phát triển bản thân, yêu thích sự đổi mới và sáng tạo.Thu nhập: Từ 9.000.000 VNĐ đến 20.000.000 VNĐ/tháng.
Lương cứng: 6.000.000 VNĐ đến 8.000.000 VNĐ.
Phụ cấp: 42.000 VNĐ cho mỗi ngày làm việc.
Thưởng: Có chế độ thưởng theo tuần, tháng, quý và năm, cho cả cá nhân và nhóm.
Tăng lương: Đề xuất tăng lương định kỳ 2 tháng một lần.
Bảo hiểm: Tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) và bảo hiểm y tế (BHYT) theo quy định của công ty.
Hoạt động ngoại khóa: Có cơ hội tham gia các chuyến du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party và các hoạt động Happy Friday hàng tuần.
Nghỉ lễ: Được nghỉ lễ theo lịch quốc gia và nhận thưởng vào các dịp lễ như Tết Dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, Tết Trung thu, v.v.
Nghỉ phép: Được nghỉ phép 12 ngày trong năm.
Ưu đãi khóa học: Giảm giá cho các khóa học tiếng Anh tại Langmaster, miễn phí 100% cho các khóa học summit/workshop tại Trường Doanh Nhân HBR (gói đào tạo có giá trị lên đến 100.000.000 VNĐ).
Đào tạo: Chính sách đào tạo bên ngoài, bao gồm miễn giảm học phí để nâng cao năng lực.
Coaching: Gói coaching phát triển năng lực cả trong nước và quốc tế (gói đào tạo trị giá 100.000.000 VNĐ)
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tham gia các khóa học
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của học viên liên quan đến chương trình học
Thực hiện các cuộc gọi telesales để tiếp cận khách hàng mới
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
Theo dõi và báo cáo tình hình học tập của học viên cho quản lý
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo giáo dục của công ty
Đề xuất các ý tưởng cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàngKhông yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm sales, telesales
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Giáo dục, Tâm lý học, Marketing, Quản trị kinh doanh
Đam mê công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Giọng nói rõ ràng, thân thiện
Chủ động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
Tâm huyết, có tinh thần cầu tiến và mong muốn phát triển bản thân, yêu thích sự đổi mới và sáng tạo.Thu nhập: Từ 9.000.000 VNĐ đến 20.000.000 VNĐ/tháng.
Lương cứng: 6.000.000 VNĐ đến 8.000.000 VNĐ.
Phụ cấp: 42.000 VNĐ cho mỗi ngày làm việc.
Thưởng: Có chế độ thưởng theo tuần, tháng, quý và năm, cho cả cá nhân và nhóm.
Tăng lương: Đề xuất tăng lương định kỳ 2 tháng một lần.
Bảo hiểm: Tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) và bảo hiểm y tế (BHYT) theo quy định của công ty.
Hoạt động ngoại khóa: Có cơ hội tham gia các chuyến du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party và các hoạt động Happy Friday hàng tuần.
Nghỉ lễ: Được nghỉ lễ theo lịch quốc gia và nhận thưởng vào các dịp lễ như Tết Dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, Tết Trung thu, v.v.
Nghỉ phép: Được nghỉ phép 12 ngày trong năm.
Ưu đãi khóa học: Giảm giá cho các khóa học tiếng Anh tại Langmaster, miễn phí 100% cho các khóa học summit/workshop tại Trường Doanh Nhân HBR (gói đào tạo có giá trị lên đến 100.000.000 VNĐ).
Đào tạo: Chính sách đào tạo bên ngoài, bao gồm miễn giảm học phí để nâng cao năng lực.
Coaching: Gói coaching phát triển năng lực cả trong nước và quốc tế (gói đào tạo trị giá 100.000.000 VNĐ)
Khu vực
9Pay
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tố Hữu, Nam Từ Liêm
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.
Review 9Pay
2.0
2 review
27/07/2023
★
★
★
★
★
Lập trình viên
tại Hà Nội
Nhiều nhân viên trong công ty chuyên môn kém, thái độ làm việc lại thiếu lịch sự. Quy trình làm việc của công ty không chuyên nghiệp gì cả. Văn phòng làm việc của công ty khá ồn
27/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp. Công ty thiếu đạo đức nghề nghiệp trong quy trình tuyển dụng. Công ty tệ, phúc lợi cứ ghi 200k dịp nọ kia nhưng mà đều quy ra quà
Những nghề phổ biến tại 9Pay
Bạn làm việc tại 9Pay? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
9Pay
Click để đánh giá