Mô tả công việc
1. Tư vấn bán hàng qua các kênh online
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm phù hợp đang cung cấp từ công ty
- Thuyết phục về giá trị, lợi ích của sản phẩm đối với khách hàng
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi đi kèm. Phân biệt chương trình khuyến mãi dành cho Showroom và Online, hoặc được áp dụng ở cả 2. Biết cách giải đáp thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi
- Báo cáo kết quả làm việc với Trưởng Bộ Phận
2. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc
- Giải đáp thắc mắc, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng qua các kênh: , Fanpage, Điện thoại, Email
- Cung cấp thông tin liên quan đến trạng thái đơn hàng đang xử lý của khách hàng
- Tư vấn giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách mua hàng
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 18 - 30, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ trung cấp
- Có laptop cá nhân
- Chân thành, nhiệt tình, có chí cầu tiến
- Thái độ làm việc nghiêm túc , nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7-12tr
- Trợ cấp 650.000 tiền ăn trưa và gửi xe
- Đào tạo từ A-Z về sales thời trang (online, offline, vận hành cửa hàng, logistics,...)
- Lương thưởng + phụ cấp cơm , gửi xe
- Được đào tạo kỹ năng CSKH, sales offline, chốt đơn online
- Cơ hội thăng tiến trở thành Teamlead, quản lý cửa hàng, quản lý nhãn hãng
- Phúc lợi cá nhân khác như team building, quà các dịp lễ tết, du lịch hàng năm
- BHXH, BHTN, Nghỉ phép 12 ngày/ năm đối với fulltime
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.
Review 9Pay
Môi trường thoải mái nên là ae nào vào đây sẽ rất khó phát triển sự nghiệp khi các dự án đã đi vào hoạt động lâu rồi và ổn định (RV)
CTO 9pay chuyên môn kém, quản lý kém, bằng chứng là 9pay nghỉ 1 loạt lead ở các bộ phận
PV hỏi thì hỏi rõ nhiều và căng thẳng, xong pass hay fail cũng ko thèm thông báo kết quả