Mô tả công việc
Hỗ trợ in thẻ tạm cho khách hàng.
Tiếp nhận và phản hồi, phối hợp giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Đổi tiền ngoại tệ (nếu có)
Phát hành thẻ thành viên cho khách hàng.
Báo cáo về tình hình giải quyết khiếu nại khách hàng; tình hình phát quà.
Phát quà tặng theo các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
Hỗ trợ thu ngân giờ cao điểm
Xuất hóa đơn, gói quà cho khách hàng; thu hộ tiền điện nước/internet (dịch vụ thu hộ)
Thông báo các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, sự kiện tại siêu thị cho khách hàng thông qua Loa phát thanh, qua tư vấn, giới thiệu.
Yêu cầu công việc
Sức khỏe tốt, có làm việc xoay xa linh hoạt 8h/ca (7h00- 15h00, 14h00- 22h00,...), có thể làm việc các ngày Lễ, Tết
Ưu tiên ứng viên nói tiếng Hàn
Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe
Không yêu cầu kinh nghiệm
Giao tiếp tốt
Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
Quyền lợi
Lương tháng 13++
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Phụ cấp cơm 50.000/ngày (tương đương 1.200.000- 1.300.000/tháng)
BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24.
Phụ cấp ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn) lên tới 2.000.000/tháng.
Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn (hiếu hỉ, sinh nhật, 8/3, Lễ, Tết, ...)
Phụ cấp đổi ngoại tệ (500.000 /tháng)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:25:02
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.
Review 9Pay
Môi trường thoải mái nên là ae nào vào đây sẽ rất khó phát triển sự nghiệp khi các dự án đã đi vào hoạt động lâu rồi và ổn định (RV)
CTO 9pay chuyên môn kém, quản lý kém, bằng chứng là 9pay nghỉ 1 loạt lead ở các bộ phận
PV hỏi thì hỏi rõ nhiều và căng thẳng, xong pass hay fail cũng ko thèm thông báo kết quả