Mô tả công việc
Vai Trò Chính:
- Lắng nghe và giải quyết các thắc mắc của khách
- Tư vấn tận tâm từ trước đến sau khi mua hàng
- Hỗ trợ đặt hàng, đổi trả nhanh chóng
Nhiệm Vụ Cụ Thể:
- Giải đáp mọi câu hỏi của khách
- Xử lý khiếu nại (nếu có)
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
- Theo dõi trải nghiệm khách hàng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20-35
- Thái độ tích cực, hòa đồng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
* THU NHẬP & THỜI GIAN LÀM VIỆC
Part-time: 3.500.000đ/tháng
Full-time: 8.000.000đ/tháng
⏰ Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h30
Full-time: 8.340.000đ/tháng
Tuần được off 1 ngày
* QUYỀN LỢI SIÊU HẤP DẪN
Thăng tiến rõ ràng: Lộ trình phát triển nghề nghiệp cho từng cá nhân.
Đào tạo bài bản: Học từ A-Z, không cần kinh nghiệm.
Du lịch & Team building: Kết nối, vui chơi, tạo nên những kỷ niệm khó quên.
Thưởng theo hiệu suất: Càng cố gắng, thu nhập càng cao.
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.
Review 9Pay
Môi trường thoải mái nên là ae nào vào đây sẽ rất khó phát triển sự nghiệp khi các dự án đã đi vào hoạt động lâu rồi và ổn định (RV)
CTO 9pay chuyên môn kém, quản lý kém, bằng chứng là 9pay nghỉ 1 loạt lead ở các bộ phận
PV hỏi thì hỏi rõ nhiều và căng thẳng, xong pass hay fail cũng ko thèm thông báo kết quả