Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm bảo hànhvà theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ khách hàng.
- Gọi ra CSKH, khảo sát chất lượng sản phẩm khách hàng đã sử dụng.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập được tính theo case (trùng bình 1 case 5k3-5k6) (Case được hiểu là 1 cuộc gọi hỗ trợ thành công, trùng bình 1 giờ xử lý tầm 6-8 case) -> Thu nhập trung bình từ 3-4 triệu/tháng.
- Các khoản thưởng thêm trung bình từ 300-500k/tháng.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca 4 tiếng/ngày, trong khung giờ 8:00 - 18:00.
Địa chỉ làm việc: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM.
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.
Review 9Pay
Môi trường thoải mái nên là ae nào vào đây sẽ rất khó phát triển sự nghiệp khi các dự án đã đi vào hoạt động lâu rồi và ổn định (RV)
CTO 9pay chuyên môn kém, quản lý kém, bằng chứng là 9pay nghỉ 1 loạt lead ở các bộ phận
PV hỏi thì hỏi rõ nhiều và căng thẳng, xong pass hay fail cũng ko thèm thông báo kết quả