Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Tìm hiểu thông tin thị trường, điều tra thị trường để kịp thời xây dựng kế hoạch ứng biến
Lập kế hoạch Doanh số và thực hiện kế hoạch bán hàng
Theo dõi hàng tồn kho và xử lý các vấn đề hàng hóa tồn kho lâu ngày
Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực sale thị trường (ưu tiên ngành nghề có liên quan)
Tính cách: trung thực, hòa nhã, siêng năng, chỉn chu, ham học hỏi, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, mong muốn phát triển, thăng tiến
Giao tiếp tốt, khiêm tốn,vui vẻ, hòa đồng
Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định, 12 ngày phép/năm và được thanh toán lại vào cuối năm nếu không sử dụng hết
Team building hàng năm
Được đào tạo thường xuyên để nâng cao năng lực nghiệp vụ và chuyên môn
Adamo là công ty phát triển phần mềm, gia công ứng dụng CNTT quốc tế tại Việt Nam. Hiện Adamo cung cấp các dịch vụ phát triển ứng dụng điện thoại thông minh và giải pháp cho khách hàng tại Mỹ, châu Âu, Úc và Singapore.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Tại Adamo Digital, mục tiêu của chúng tôi là phát triển ứng dụng di động và giải pháp website đáp ứng nhu cầu của khách hàng đồng thời tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cuối. Chúng tôi chuyển đổi ý tưởng kinh doanh của khách hàng thành các sản phẩm thiết thực và hiệu quả.
Review ADAMO SOFTWARE
Cùng với công việc và nỗ lực như vậy mình ở công ty này bị vùi dập ko thương tiếc
Không có chỗ nào nhận hãng vào đây (RV)
Một trong những công ty có team phát triển dở nhất từng được làm việc (RV)