Mô tả công việc
- Gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng thông tin các gói dịch vụ/ khóa học của Trung tâm theo data có sẵn
- Thuyết phục khách hàng lên trung tâm để được kiểm tra trình độ MIỄN PHÍ, được nghe tư vấn kỹ hơn về lộ trình học tiếng Anh
- Chăm sóc tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng
- Thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới, hiểu và nắm bắt phân vùng khách hàng tiềm năng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
- Thực hiện một số công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Sinh viên đang đi học
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Giọng nói thiện cảm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương trả giờ 35k/giờ + Thưởng
- Môi trường ổn định, thân thiện
- Được đào tạo, hướng dẫn học việc
Adamo là công ty phát triển phần mềm, gia công ứng dụng CNTT quốc tế tại Việt Nam. Hiện Adamo cung cấp các dịch vụ phát triển ứng dụng điện thoại thông minh và giải pháp cho khách hàng tại Mỹ, châu Âu, Úc và Singapore.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Tại Adamo Digital, mục tiêu của chúng tôi là phát triển ứng dụng di động và giải pháp website đáp ứng nhu cầu của khách hàng đồng thời tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cuối. Chúng tôi chuyển đổi ý tưởng kinh doanh của khách hàng thành các sản phẩm thiết thực và hiệu quả.
Review ADAMO SOFTWARE
Cùng với công việc và nỗ lực như vậy mình ở công ty này bị vùi dập ko thương tiếc
Không có chỗ nào nhận hãng vào đây (RV)
Một trong những công ty có team phát triển dở nhất từng được làm việc (RV)