Mô tả công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm đơn hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch thăm khách hàng hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác
- Lập kế hoạch tuần, tháng trình cấp trên phê duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Thăm viếng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch công tác để duy trì và củng cố mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo. Cập nhật các thông tin theo yêu cầu vào kế hoạch thực hiện tuần gửi cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thuyết phục khách hàng đặt hàng để gia tăng doanh số. Tiếp nhận thông tin về nhu cầu hàng hóa của khách hàng xử lý thông tin đúng theo quy định của chính sách bán hàng rồi chuyển bộ phận bán hàng làm thủ tục giao hàng cho khách hàng
- Hiểu rõ chính sách bán hàng, kiến thức sản phẩm, ưu nhược điểm của sản phẩm và của các đối thủ cạnh tranh
- Hiểu rõ quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình bán hàng, thực hiện đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này
- Phối hợp cùng với bộ phận bán hàng theo dõi, thực hiện, đốc thúc thực hiện các hợp đồng, đơn hàng lớn
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung học trở lên
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng tổ chức
Thường xuyên di chuyển bằng xe máy.
Thời gian chủ yếu làm việc ngoài thị trường
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
Chế độ thưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Adamo là công ty phát triển phần mềm, gia công ứng dụng CNTT quốc tế tại Việt Nam. Hiện Adamo cung cấp các dịch vụ phát triển ứng dụng điện thoại thông minh và giải pháp cho khách hàng tại Mỹ, châu Âu, Úc và Singapore.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Tại Adamo Digital, mục tiêu của chúng tôi là phát triển ứng dụng di động và giải pháp website đáp ứng nhu cầu của khách hàng đồng thời tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng cuối. Chúng tôi chuyển đổi ý tưởng kinh doanh của khách hàng thành các sản phẩm thiết thực và hiệu quả.
Review ADAMO SOFTWARE
Cùng với công việc và nỗ lực như vậy mình ở công ty này bị vùi dập ko thương tiếc
Không có chỗ nào nhận hãng vào đây (RV)
Một trong những công ty có team phát triển dở nhất từng được làm việc (RV)