Mô tả công việc
- Công việc Hành chính Văn phòng:
- Công tác mua sắm hàng hóa của bộ phận Vật tư.
- Công tác hành chính văn phòng như: Thực hiện các thủ tục hành chính như: Hợp đồng mua bán, biên bản, báo cáo, thanh toán chi phí, hồ sơ hành chính khác, công tác hậu cần liên quan khác như: hỗ trợ sự kiện, in ấn photo công chứng hồ sơ, …
+ Công tác khác: Bảo trì, sữa chữa kịp thời các sự cố về điện, nước, điều hòa, …
- Công việc Lái xe:
- Thực hiện công tác lái xe; Đảm bảo thời gian, địa điểm đúng theo yêu cầu.
- Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường, làm việc theo nguyên tắc “Lái xe an toàn và tiết kiệm”.
- Thực hiện các công việc như: bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa theo định kỳ hoặc phát sinh.
- Thực hiện các công việc như đăng kiểm, đăng ký xe theo quy định.
- Thực hiện theo các quy định về vận hành xe, quy định ghi nhật ký xe và các quy định khác trong công tác lái xe.
- Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho cấp trên hoặc Phòng HCNS, bao gồm: tai nạn giao thông, phạt do vi phạm luật, hư xe, tắc đường… để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Phòng HCNS.
(Trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 01 nam.
- Bằng cấp: tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị văn phòng; Kinh tế; Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên lưu trú tại Quy Nhơn
- Sức khỏe tốt
- Có bằng lái xe hạng B2 trở lên; Ưu tiên biết lái xe 9 chỗ.
- Kỹ năng lái xe giỏi, linh hoạt, tinh thần làm việc đồng đội cao.
- Niềm nở, nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp và hòa nhã.
- Cẩn thận, có trách nhiệm và luôn đúng giờ. Chu đáo và tận tình.
- Thận trọng, đáng tin cậy và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tôn trọng sự bảo mật.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm lái xe với hồ sơ lái xe tốt.
- Tuổi 34 trở xuống (SN 1990)
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 9tr/tùy theo năng lực.
- Các chế độ của Công ty: Lương tháng 13; Nghỉ 12 ngày phép/năm; BHXH; Xét tăng lương định kỳ…
- Các phúc lợi khác của Công ty: Thưởng Lễ Tết; Du lịch; Chăm sóc sức khỏe.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Công ty Cổ phần ARMEPHACO tiền thân là Công ty Dược và Trang thiết bị y tế Quân đội được thành lập ngày 17/04/1996 chuyên sản xuất, kinh doanh dược phẩm và trang thiết bị y tế.Tháng 07 năm 2010, Công ty chính thức chuyển sang mô hình hoạt động theo công ty cổ phần với vốn điều lệ là 130 tỷ đồng Việt Nam.
CÔNG TY GỒM 3 XÍ NGHIỆP LỚN:
- Xí nghiệp Dược phẩm 120(APHARMA): Thành lập ngày 1/5/1973, là nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP- WHO với 3 phân xưởng: Phân xưởng sản xuất thuốc tiêm; phân xưởng sản xuất thuốc viên non-βlactam; phân xưởng sản xuất thuốc mỡ.
- Xí nghiệp Dược phẩm 150(COPHAVINA): Thành lập 20/10/1962, gồm 1 phân xưởng sản xuất Cephalosporin và 2 phân xưởng sản xuất thuốc viên non- βlactam.
- Xí nghiệp Trang thiết bị y tế 130 (MEF): Thành lập 15/07/1969, là nhà máy đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2000 với các phân xưởng sản xuất thiết bị y tế cầm tay, cơ khí, điện tử, điện lạnh…