Mô tả công việc
- Tuân thủ các quy định của công ty và phòng ban
- Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng Xuất nhập khẩu và thu mua
- Follow all company and department policy
- Report directly to LG&Purchasing Manager
- Mua linh kiện, nguyên liệu phụ và các vật dụng sử dựng hệ thống Oracle
- Quản lý việc phát hành PO, chuẩn bị PO, PR và các chứng từ liên quan để lấy phê duyệt của giám đốc
- Xem xét tồn kho và đặt hàng theo yêu cầu
- Liên lạc và làm việc hàng ngày với các nhà cung cấp
- Quản lý chất lượng, giá thành, giao hàng; đảm báo cung cấp nguyên liệu, hàng hóa đúng thời hạn với chất lượng và giá thành tốt nhất, quản lý và đánh giá, cải tiền nhà cung cấp
- Mở rộng mạng lưới nhà cung cấp, quản lý chất lượng, giá cả và vấn đềg iao hàng. Đảm bảo toàn bộ nguyên vật liệu, hàng hóa của các phòng ban về đúng thời hạn với chất lượng và giá cả tốt nhất. Tiếp tục giám sát, đánh giá và cái tiến chất lượng của nhà cung cấp, giải quyết
-
- các vấn đề phát sinh liên quan đế nguyên vật liệu, làm việc với nhà cung cấp khi có vấn đề phát sinh.
- Nhận NVL vào kho, tạo báo cáo thu mua
- Đàm phán với NCC về điều kiện thu mua bao gồm hợp đồng, giá, ngày giao hàng, điều kiện thanh toán, thuế, thông số kỹ thuật của nguyên vật liệu.
- Quản lý và điều hành hoạt động thu mua trong mọi hoàn cảnh.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan về chứng từ, quy trình liên quan đến hoạt động thu mua, phát hành PO, thời hạn giao hàng, quản lý NCC
- Các công việc khác theo đề nghị của trưởng phòng.
- Purchasing component, sub-material, other items using Oracle systems
- Control PO issuing; Prepare P.O/ P.R and other related documents to submit for the manager’s approval
- Review inventories and order as required.
- Interact with the suppliers on a day to day basis.
- Control quality, cost and delivery; make sure to supply material, goods to other department on time with the best quality and best price; continuously monitoring, evaluating and improving supplier performance.
- Handle with arising matter relating to materials, work with suppliers when problem occurs
- Input material to the warehouse, create purchasing reports
- Negotiating with suppliers to fix purchasing conditions including contract/ price/ delivery date/ payment terms/ tax issues/ material specifications and so on
- Controlling and administrating purchasing activity from several aspects
- Others jobs upon request of Manager
Yêu cầu công việc
Đại học
Thành thạo tiếng Anh và các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)
Bachelor
Fluent English and good computer skills (MS. Words, Excel, PowerPoint
Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán hoặc xuất nhập khẩu
At least 3-5 years experience in purchasing job or import-export field
Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt
Nhiệt tình, cởi mở với đồng nghiệp và cấp trên
Có yêu cầu cao với bản thân và chấp nhận thách thức
Có kiến thức về nguyên phụ liệu, nhà cung cấp, quy trình sản xuất, quản lý chất lượng, giá cả và các tiêu chuẩn kỹ thuật khác để đảm bảo hiệu quả lớn nhất trong việc sản xuất và phần phối sản phẩm
Có kiến thức về bản mạch điện tử, linh kiện điện tử, phần cứng, phần mềm máy tính
Excellent negotiation and communication skills
Enthusiastic and communicative with co-workers and supervisors
High interpersonal skills and willing to take challenges
Knowledge of raw materials, suppliers, production processes, quality control, costs, and other techniques for maximizing the effective manufacture and distribution of goods
Knowledge of circuit boards, processors, chips, electronic equipment, and computer hardware and software.
Trung thực sáng tạo trong công việc
Có sức khỏe tốt, chịu được công việc áp lực cao.
Honestly and creatively work with less supervision
Good health, enable to work under high pressure
Quyền lợi được hưởng
- Saturday and Sunday off.
- 13th month salary bonus
- Health insurance, unemployment insurance, Medical insurance, Accident insurance 24/7.
- 12 days of annual paid leave.
- Shuttle bus from Hanoi city and neighboring provinces.
- Allowance for petrol, lunch, phone
- Reward filial piety, joy, birthdays and Tet holidays
- Dynamic, creative working environment, periodic review of salary increase and bonus
- Opportunities for training and fostering skills and knowledge
- Travel, team building every year with the company.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, AZB tự hào là 1 trong những công ty cổ phần tư nhân với tầm nhìn 2025 là công ty số 1 Việt Nam về lĩnh vực xây dựng công nghiệp & dân dụng bằng kết cấu thép, được thể hiện không những về chất lượng công trình mà còn về doanh thu, chất lượng hệ thống, sản phẩm và dịch vụ đa dạng.
AZB được thành lập vào ngày 30/3/2011, qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, AZB đã là đơn vị có uy tín trong lĩnh vực Xây Dựng Công Nghiệp & gia công lắp đặt Kết Cấu Thép . Hàng trăm dự án có vốn đầu tư trong và ngoài nước đã được thực hiện, có nhà máy sản xuất thép đặt tại Long An với diện tích 70.000 m2 , được trang bị dây chuyền sản xuất tự động cao, bên cạnh hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2014