Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Quản lý giấy tờ, tổ chức liên hoan, sinh nhật…
- Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, tài sản,...
- Quản lý việc thực hiện nội quy công ty tại chi nhánh: nhắc nhở, thưởng phạt,...;
- Quản lý việc đăng ký công ca làm việc cho nhân viên chi nhánh;
- Thực hiện lấy vân tay cho nhân viên mới;
- Tiếp nhận và phối hợp với HCNS VP Tổng giải quyết các phát sinh, khiếu nại liên quan đến công lương;
- Quản lý việc xin nghỉ, nghỉ phép của nhân viên;
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới, nhân viên nghỉ việc;
- Thực hiện việc tính thưởng, lương bổ sung, hoàn cọc cho nhân viên các bộ phận trong Công ty;
- Theo dõi, thực hiện các thủ tục Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khoẻ cho người lao động;
- Sử dụng thành thạo Excel làm báo cáo tuần, tháng, quý theo yêu cầu cấp trên
- Hỗ trợ GĐ trong xử lý, vận hành các công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop
- Có kinh nghiệm trên 4 năm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 38
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
AHS lựa chọn và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng xứng tầm. Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.