Việc làm Bất động sản AHS

Cập nhật 09/12/2024 16:46
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản AHS
Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự
Bất động sản AHS
14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 10 Pasteur, Phường 4, Đà Lạt,Lâm Đồng

Mô tả công việc

- Công tác nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, lương và chính sách
- Công tác hành chính: Quản lý cơ sở vật chất, văn thư.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc những công việc hành chính khác.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ngành Quản trị nguồn nhân lực, QTKD, Luật, hoặc các ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên Hành chính - Nhân sự.
- Có năng lực/ được đào tạo về quản lý mối quan hệ lao động.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: từ 10 - 12 tr/ tháng (thỏa thuận theo năng lực)
- Hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định hiện hành.
- Được hướng dẫn đầy đủ về quy trình và các kỹ năng cần thiết.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại của công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản AHS
Bất động sản AHS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
NV21, Số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

AHS lựa chọn và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng xứng tầm. Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản AHS

Bạn làm việc tại Bất động sản AHS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản AHS

Bất động sản AHS

Click để đánh giá