Việc làm Bất động sản AHS

Cập nhật 09/12/2024 16:46
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản AHS
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Bất động sản AHS
14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 800 - 1400 USD
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khánh Hòa

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban/đơn vị trong hệ thống để hoàn thành chỉ tiêu nhân sự căn cứ trên định biên đã được Lãnh đạo phê duyệt.

- Chủ động tìm kiếm, mở rộng, phát triển các kênh tuyển dụng hiệu quả, thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực tuyển dụng.

- Phân tích, đánh giá, dự báo thị trường lao động, mặt bằng thu nhập, biến động nhân sự để điều chỉnh phương án tuyển dụng phù hợp với đặc thù tuyển dụng của công ty theo từng giai đoạn.

- Tham gia thiết lập, chỉnh sửa bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Trực tiếp quản lý, phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự tại các địa bàn (đi công tác). Tiến hành phỏng vấn, sàng lọc ứng viên trước khi Tổng giám đốc phỏng vấn.

- Tham mưu Ban Tổng Giám đốc trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự theo định hướng phát triển và quy mô mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh.

- Tham gia, phối hợp xây dựng cơ cấu tổ chức, cơ sở vật chất, tuyển dụng hệ thống nhân sự của các đơn vị trong hệ thống đáp ứng kịp tiến độ đi vào hoạt động theo chỉ đạo từ cấp trên.

- Cập nhật, chỉnh sửa sơ đồ tổ chức Công ty, phối hợp các Phòng ban/đơn vị xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ và mô tả công việc cho từng vị trí theo từng giai đoạn cụ thể.

- Tổ chức và điều hành các hoạt động liên quan đến công tác hành chính, lễ tân văn thư.

- Thực hiện các công việc được giao khác theo chỉ đạo từ cấp trên.

- Chi tiết trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ cao đẳng/đại học chuyên ngành Luật/ Quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan.

- Kinh nghiệm tối thiểu 3-5 năm ở vị trí tương đương.

- Kỹ năng sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, đánh giá ứng viên và chọn lọc cũng như tư vấn các đơn vị chọn ứng viên phù hợp.

- Có thể đi công tác để setup nhân sự cho chi nhánh.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.

- Có kỹ năng hoạch định và phát triển nguồn nhân lực.

- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc

- Làm việc cẩn thận và chính xác

- Ham học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 800 - 1,400 USD
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản AHS
Bất động sản AHS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
NV21, Số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

AHS lựa chọn và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng xứng tầm. Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản AHS

Bạn làm việc tại Bất động sản AHS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản AHS

Bất động sản AHS

Click để đánh giá