Việc làm Bất động sản AHS

Cập nhật 09/12/2024 16:46
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản AHS
(HOT) Trưởng phòng HCNS mức lương siêu hấp dẫn
Bất động sản AHS
14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

  • Trách nhiệm chính:
  • Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực:
  • Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, tạo nguồn theo nhu cầu của các bộ phận, đảm bảo chất lượng và hiệu quả.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân viên, đặc biệt tập trung vào các kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình đánh giá hiệu quả công việc định kỳ, xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân cho từng nhân viên.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình kế thừa nhân sự, đảm bảo sự kế cận nguồn nhân lực cho công ty.
  • Quản lý hiệu suất:
  • Thiết lập các chỉ số KPI (Key Performance Indicators) cho từng vị trí, bộ phận, đảm bảo liên kết với mục tiêu chung của công ty.
  • Theo dõi, đánh giá và phân tích hiệu suất làm việc của nhân viên, đưa ra các giải pháp cải thiện.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình khen thưởng, động viên nhằm nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên.
  • Quan hệ lao động:
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ lao động hài hòa, đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, khiếu nại, tranh chấp một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Tư vấn cho người quản lý và nhân viên về các vấn đề liên quan đến lao động.
  • Phát triển văn hóa doanh nghiệp:
  • Xây dựng và triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, tạo dựng môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp.
  • Tổ chức các sự kiện nội bộ, hoạt động team building nhằm tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty.
  • Truyền thông các giá trị cốt lõi của công ty đến toàn bộ nhân viên.
  • Quản lý nhân sự:
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, đảm bảo tính chính xác, cập nhật và bảo mật thông tin.
  • Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến lao động (hợp đồng lao động, chấm công, tính lương, bảo hiểm...).
  • Giám sát và hỗ trợ đội ngũ nhân sự (nếu có) thực hiện các công việc được giao.

Quyền lợi được hưởng

Lương hấp dẫn: 30 - 35 triệu++ (thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm).

Cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế với nhiều chuyên gia nước ngoài.

Được tham gia vào các dự án quy mô lớn và cơ hội phát triển sự nghiệp.

Chính sách đãi ngộ và phúc lợi đầy đủ.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng quản lý, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng lãnh đạo, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng phân tích dữ liệu

Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên 

Tiếng anh giao tiếp tốt

Làm việc tại: KĐT Ecopark , Văn Giang, Hưng Yên

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 

-Liên hệ trực tiếp: 037.630.6666 (Vân HR)

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản AHS
Bất động sản AHS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
NV21, Số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

AHS lựa chọn và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng xứng tầm. Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản AHS

Bạn làm việc tại Bất động sản AHS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản AHS

Bất động sản AHS

Click để đánh giá