Việc làm Bất động sản AHS

Cập nhật 09/12/2024 16:46
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản AHS
Trưởng Phòng HCNS
Bất động sản AHS
14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Bộ phận/ Phòng ban: HCNS
  • Địa điểm làm việc: Tòa nhà PA Garden, đầu ngõ 51 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội (Bộ Công An đường Nguyễn Xiển rẽ vào)
  • Quản lý trực tiếp: Ban TGĐ
  • Loại hình lao động: Fulltime

I. Phạm vi công việc:

Quản trị chiến lược nhân sự

  • Tham mưu, đề xuất cho Ban Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,…
  • Nghiên cứu, xây dựng và trình duyệt hệ thống các Nội quy, quy chế, quy trình, quy định... cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức, phối hợp với các phòng ban xây dựng chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban/Bộ phận trong Công ty và tổ chức thực hiện.
  • Cập nhật, đánh giá tình hình, xu hướng lao động, tiền lương của thị trường và ngành nghề liên quan.
  • Tham mưu đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, tuyển mới, bổ nhiệm, miễn nhiệm…

Quản lý, điều hành công tác nhân sự

  • Giám sát và kiểm tra thực hiện việc chấm công, tính lương độ chuyên cần; Giám sát việc thực hiện đúng quy chế Công ty.
  • Quản lý, giám sát các công việc liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN…cho CBNV.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, quản lý, giám sát các công việc liên quan đến hoạt động tuyển dụng theo đúng quy trình và nhu cầu của các Phòng ban/bộ phận trong Công ty.
  • Xây dựng mô tả công việc của các vị trí trong phòng nhân sự, kết hợp với các Trưởng phòng các bộ phận xây dựng và hoàn thiện hệ thống mô tả công việc cho toàn bộ vị trí, chức danh trong toàn công ty.

Quản trị đào tạo

  • Xây dựng và cải tiến hệ thống tài liệu đào tạo.
  • Tham gia đào tạo kiến thức về thời trang cho đội ngũ quản lý cửa hàng, nhân viên bán hàng, thu ngân, tiếp đón.
  • Tham gia đào tạo khối kinh doanh và khối văn phòng các nội dung về văn hóa doanh nghiệp, đào tạo hội nhập, quy trình chính sách và các kỹ năng mềm khác.
  • Phối hợp với Quản lý bán hàng theo dõi năng lực của khối bán hàng, đề xuất và triển khai các khóa đào tạo cần thiết nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả bán hàng, đánh giá hiệu quả của toàn bộ hoạt động đào tạo đã triển khai.
  • Lên kế hoạch và báo cáo định kỳ về các lớp đào tạo theo quy định.
  • Tìm hiều thông tin về sản phẩm các nhãn hàng cạnh tranh và hình ảnh trưng bày, kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm....để hoàn thiện bộ tài liệu đào tạo.

Quản trị hành chính

  • Giám sát việc thực hiện các quy chế hành chính, các công việc quản lý hành chính, tài sản của Công ty.
  • Quản lý việc duy trì việc sử dụng và luân chuyển tài liệu, văn bản của Công ty một cách khoa học.
  • Trực tiếp tham gia vào việc tổ chức các sự kiện, hội nghị của Công ty.
  • Xây dựng, duy trì và phát triển tốt trong quan hệ với các cơ quan, tổ chức chính quyền liên quan.

Pháp luật lao động và xử lý quan hệ lao động

  • Cập nhật và tham mưu cho Ban giám đốc các thay đổi về luật Lao động, luật BHXH,…
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, xử lý tranh chấp lao động, xử lý kỷ luật lao động.
  • Đại diện Công ty làm việc với các đoàn thanh tra : Lao động, bảo hiểm…
  • Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ BGĐ.

Yêu Cầu Công Việc

II. Yêu cầu  

  • Nữ, tuổi > 30, tốt nghiệp các trường chuyên ngành về quản trị nhân lực, Đại học Luật, Kinh Tế Quốc Dân, Ngoại Thương…
  • Có ít nhất 5 năm làm việc vị trí tương đương trong ngành bán lẻ/chuỗi cửa hàng.
  •  Hiểu biết rõ về các luật, lao động, bảo hiểm, dân sự....
  •  Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo.
  •  Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, linh hoạt trong giao tiếp.
  • Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
  • Nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống một cách khéo léo, đưa ra được giải pháp tối ưu.
  •  Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

III. Quyền lợi

  • Thu nhập: 25.000.000 – 30.000.000tr
  • Đầy đủ chế độ BHXH, chế độ đãi ngộ khác theo quy định Luật Lao động và Công ty.
  • Môi trường chuyên nghiệp, thương hiệu sản phẩm cao cấp, uy tín trên thị trường.

IV. Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30
  • Nghỉ CN + 2 ngày thứ 7

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa PA Garden Ngõ 51 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Trên 30
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản AHS
Bất động sản AHS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
NV21, Số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

AHS lựa chọn và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng xứng tầm. Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản AHS

Bạn làm việc tại Bất động sản AHS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản AHS

Bất động sản AHS

Click để đánh giá