Việc làm Bất động sản AHS

Cập nhật 09/12/2024 16:46
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản AHS
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Bất động sản AHS
14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 181, Võ Văn Kiệt, An Thới, Bình Thủy, TP. Cần Thơ

Mô tả công việc

- Phụ trách các hồ sơ đăng ký, Báo cáo định kỳ và đột xuất tại Sở Y Tế về Phòng khám đa khoa, Phòng Xét Nghiệm, Nhà Thuốc.
- Phụ trách hồ sơ PCCC, Môi Trường, Hợp đồng Điện, Nước của Công ty và các chi nhánh trực thuộc.
- Chấm Công, theo dõi nghỉ phép, tính lương Bác sĩ, Nhân Viên, Cộng tác viên.
- Thực hiện hồ sơ Bảo Hiểm Xã Hội của Công Ty, thanh toán chế độ cho người lao động.
- Soạn thảo Quyết Định, Thông Báo, Công Văn, Kế Hoạch, Biên Bản, các loại HĐLĐ và Hợp đồng hợp tác...
- Quản lý lịch làm việc của các bộ phận, sắp xếp nhân sự phù hợp.
- Liên hệ, làm việc các đơn vị phục vụ đáp ứng nhu cầu hoạt động của Công ty.
- Thành thạo về nghiệp vụ Thuế TNCN, tính toán và nộp thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên, đảm bảo tuân thủ quy định.
- Biết sử dụng thành thạo các phân quyền và chấm công, tạo tài khoản trên phần mềm AMIS, quản lý nhân sự
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo Công Ty.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu chung:
Giới tính: Nam/Nữ
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự,.....
Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm.
* Kỹ năng:
Hiểu biết về quy định hành chính, có kỹ năng đọc hiểu các quy định Pháp luật liên quan đến công việc.
+ Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Canva...) và phần mềm Quản lý Nhân sự: Misa Amis...
+ Kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống và giải quyết công việc.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, lịch thiệp
+ Cẩn thận, tận tâm, trung thực, trách nhiệm, có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc.
+ Mong muốn gắn bó lâu dài, góp phần vào sự phát triển cho tập thể Phòng khám Đa Khoa Center Lab.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Mức lương: 6.000.000 - 8.000.000 đồng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH
* Đặc biệt có chế độ khám chữa bệnh ưu tiên cho nhân viên và người thân nhân viên.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
- Chế độ khác: Được tham gia các hoạt động du lịch hằng năm (Tùy theo tình hình kinh doanh của phòng khám), hưởng chế độ sinh nhật nhân viên hàng tháng, hưởng chế độ hiếu hỷ, ... và các chế độ khác theo Luật lao động.
- Thưởng, các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của phòng khám
- Chế độ tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và theo hiệu quả hoạt động của phòng khám.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản AHS
Bất động sản AHS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
NV21, Số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

AHS lựa chọn và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng xứng tầm. Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản AHS

Bạn làm việc tại Bất động sản AHS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản AHS

Bất động sản AHS

Click để đánh giá