Việc làm SeaHoldings

Cập nhật 12/12/2024 14:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản SeaHoldings
QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH VÀ C&B (TUYỂN GẤP)
SeaHoldings 1.0★
2 đánh giá 13 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 27/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Hành chính:

- Xây dựng và triển khai thực hiện Văn hoá doanh nghiệp, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ;

- Kiểm soát ngân sách hành chính, tối ưu chi phí vận hành.

- Tổ chức lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý, giấy tờ quan trọng của công ty;

- Tổ chức sự kiện nội bộ (hội họp, liên hoan, đào tạo, hoạt động gắn kết).

- Quản lý công tác bảo vệ/vệ sinh của công ty;

- Quản lý việc cấp phát các loại văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ cho các bộ phận và quản lý, trang bị đồng phục cho các CBNV;

- Đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn.

- Các công việc được giao khác từ BGĐ

C&B:

1. Phân tích dữ liệu C&B và tối ưu hóa chính sách:

- Thu thập và phân tích dữ liệu về lương, thưởng, phúc lợi, chi phí nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc, và các yếu tố liên quan khác.

- Xây dựng các báo cáo phân tích để xác định xu hướng và đề xuất các giải pháp chính sách nhân sự phù hợp với từng giai đoạn

- Đảm bảo tính cạnh tranh của các chính sách đãi ngộ trên thị trường lao động.

2. Xây dựng và cải tiến chính sách lương thưởng:

- Xây dựng và tham mưu cho Ban Giám Đốc các chế độ, chính sách nhân sự cho phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty;

- Thiết kế, triển khai và cập nhật hệ thống lương thưởng, phúc lợi nhằm thu hút và giữ chân nhân tài, đồng thời đảm bảo công bằng và hợp lý giữa các bộ phận, đồng thời giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách.. khi có phát sinh;

- Theo dõi thủ tục BHXH, BHYT, BHTN, các hình thức bảo hiểm khác theo quy định tại công ty;

- Xây dựng, soát xét nội quy lao động, thoả ước lao động tập thể, quy chế, quy trình, quy định... liên quan đến hoạt động hành chính nhân sự;

- Đề xuất các chính sách về khen thưởng, thăng tiến, và phúc lợi để đảm bảo động lực làm việc của nhân viên.

3. Quản lý các chương trình phúc lợi nhân viên:

- Xây dựng và giám sát các chương trình phúc lợi … nhằm tăng cường sự hài lòng và gắn kết của nhân viên.

- Phân tích hiệu quả của các chương trình phúc lợi và đề xuất cải thiện khi cần thiết.

Quyền lợi, chính sách:

- Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.

- Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.

- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty (quà tặng sản phẩm hàng tháng, thưởng lễ tết và các dịp đặc biệt trong năm)

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Tài chính, hoặc các lĩnh vực liên quan.

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực C&B và hành chánh, ưu tiên trong môi trường bán lẻ hoặc công ty có quy mô từ 200 nhân sự trở lên.

- Khả năng phân tích và xử lý dữ liệu với các công cụ phân tích như Excel, hoặc các phần mềm nhân sự chuyên dụng.

- Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến lao động, bảo hiểm, và chính sách phúc lợi.

- Kỹ năng xây dựng chính sách hành chính nhân sự và quản lý chi phí lương thưởng hiệu quả.

- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử; giải quyết vấn đề tốt với nhân sự các phòng ban;

- Tư duy logic, có tính hệ thống;, kỹ năng lập báo cáo rõ ràng và thuyết phục.

- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
242 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
27 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh

SeaHoldings là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam về đầu tư, tư vấn và phát triển dự án, được thành lập vào năm 2008 với mạng lưới phân bố rộng rãi ở Thành phố Hồ Chí Minh và trải dài đến Đà Nẵng. 

Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, SeaHoldings đã mở rộng hoạt động với 11 công ty thành viên bao gồm: Đông Nam Á, Seareal, Seareal A, Seareal S, Seareal R, Seareal Center, Seareal Win, Seareal Link, Đông Nam, Global House và Legend Land. 

Cùng đội ngũ hơn 500 nhân viên có kiến thức chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản, SeaHoldings luôn được các đối tác đánh giá cao về năng lực cũng như uy tín doanh nghiệp. 

Hoạt động công ty chúng tôi luôn dựa trên sự kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách nhiệm, sự hiểu biết sâu sắc về từng loại hình bất động sản và sự quan tâm cao nhất đến nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi hiểu rằng nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi và là nền tảng vững chắc giúp công ty không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.

Chúng tôi luôn khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho mọi thành viên phát triển toàn diện cả về năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm không chỉ thông qua công việc mà còn qua các công tác đào tạo cũng như các hoạt động văn hóa, ở đó mỗi thành viên sẽ có cuộc sống đầy đủ vật chất và thoải mái về tinh thần trên cơ sở bình đẳng.


Review SeaHoldings

1.0
2 review

14/05/2024
Nhân viên Thiết kế đồ họa tại Hồ Chí Minh

Công việc cực kỳ nhiều, giao ngoài task, bắt làm cả thứ 7 và chủ nhật, ko tính tăng ca

30/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

CEO ở đây nổ theo đúng kiểu dân bđs luôn. Luôn nghĩ mình đúng

Những nghề phổ biến tại SeaHoldings

Bạn làm việc tại SeaHoldings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SeaHoldings

SeaHoldings

Click để đánh giá