Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A.Mục tiêu công việc:
- Directly responsible for directing, building credit card product strategies. Develops and implements marketing plan to drive bussiness growth and bussiness strategy from time to time
- Conducts regular review on market trends and studies competitor activities to indentify opportunities
- Initiates product ideas and ongoing features/benefits tailored for each target segement.
- Operating, organizing the implementation of card service of SHBFC, specifically including:
+ Building and developing Card products and services
+ Develop card business strategy of Company;
+ Develop marketing programs and plans for Card products and services;
- Planning and implementing card business plans on all channels of the Company
- Training and coaching knowledge and skills about Card products and services
- Manage activities associated with partners to build utilities for card products
- Deploying credit card project at SHBFC
B.NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1.Directly responsible for directing, building credit card product strategies. Develops and implements marketing plan to drive bussiness growth and bussiness strategy from time to time
2.Build up business requirements descriptions for card products/features/processes, analyze the system's responsiveness; participate in deploying, testing, product/feature acceptance together with related departments and 3rd parties
3 Market and Customer research to build competitive card products and card features in line with the card business orientation at SHBFC. Develop processes, regulations, on the issuance, usage and payment of cards
4 Build up business requirements descriptions for card products/features/processes, analyze the system's responsiveness; participate in deploying, testing, product/feature acceptance together with IT and 3rd parties
5.Creates Credit Card sales, usage, activation, retention and other promotion campaigns in cooperation with MKT department
6.Other tasks related to Credit Card Product Development and Business management
7.Monitors and evaluates sales results and effectiveness metrics of the Credit Card products (CBA, SWOT analysis), proposes changes to improve sales results, effectiveness and optimal mix of sales channels
Yêu Cầu Công Việc
1.Bằng cấp
University graduated or above, preferably in other relevant economic disciplines such as Finance, Banking, ...
2.Kinh nghiệm
- Good English to work with foreign partners
- Management experience over time is determined by the number of years of seniority in actual management at least 3 years
- Understanding the unit's products, services, and policies
- Detail understanding of the card products and services' requirement
- Ability to develop processes, operations, and operate credit card products
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123 là Công ty tạo ra nhiều tỷ phú Môi giới Bất động sản thổ cư nhất tại Việt Nam (có thu nhập tiền tỷ trong năm).
- Thương hiệu mạnh ASEAN 2018.
- Có Viện nghiên cứu Bất động sản đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
- Là đơn vị có nguồn nhà bán lớn nhất Việt Nam (nhiều nghìn nhà đang bán và liên tục được chủ nhà tin tưởng gửi bán) giúp các Môi giới tận dụng tối đa khách hàng (có khách hàng là có nhà phù hợp cho khách tránh lãng phí khách hàng do không tìm được nhà phù hợp).
- Công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong lĩnh vực Môi giới Bất động sản 2 năm qua.
- Số lượng nhân sự lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản thổ cư (hơn 3000 nhân sự toàn quốc).
- Số lượng giao dịch và doanh số lớn nhất Việt Nam về thổ cư.
- Chính sách trả hoa hồng cho nhân viên cao nhất thị trường, nhanh nhất (thu và chia hoa hồng ngay trong ngày phát sinh giao dịch).
- Công ty có tầm nhìn xa và lớn: Kế hoạch trở thành doanh nghiệp Môi giới Bất động sản thổ cư có chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới.
- Công ty có nhiều cơ hội nhất cho nhân sự mới: Thăng tiến, học hỏi, thu nhập (vì chúng tôi đang có kế hoạch phát triển bùng nổ - đặc biệt tại thị trường TP. Hồ Chí Minh).
- Có quy trình làm việc, chương trình Đào tạo bài bản, chuyên nghiệp (miễn phí 100%) từ người chưa biết đến biết một nghề và sống được bằng nghề Môi giới Bất động sản, thậm chí khi thạo nghề có thể tự làm Môi giới giỏi độc lập (Giáo án Đào tạo Tập 1, Tập 2, Tập 3).
- Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, hoành tráng, ý nghĩa nhất.
Sứ mệnh:
- Làm trong sạch thị trường kinh doanh Bất động sản (Không cài giá, không chênh giá).
- Đào tạo và cung cấp cho thị trường hàng nghìn Môi giới thực sự và chuyên nghiệp.
- Khiến người dân tôn trọng Môi giới và nghề Môi giới thực sự được tôn vinh.
Tầm nhìn:
- Số 1 Việt Nam về Bất động sản thổ cư.
- Công ty Mối giới Bất động sản đầu tiên của Việt Nam vươn tầm Quốc tế có hoạt động uy tín và hiệu quả trên thị trường đa quốc gia.
Giá trị cốt lõi:
- Tinh vi
- Đoàn kết
- Cống hiến
- Giàu sang
- Danh vọng
- Vĩ đại