Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
* Khai thác, tìm kiếm khách hàng:
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu, phân tích đánh giá thị trường thông qua các kênh trường học, du lịch lữ hành, KCN và Cơ quan đoàn thể
- Đề xuất, lập kế hoạch phát triển kinh doanh
- Giới thiệu đến khách hàng thông tin về sản phẩm du lịch đến các công ty lữ hành và các đối tác tiềm năng khác
* Tư vấn, thuyết phục khách hàng:
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm du lịch của công ty.
- Cung cấp thông tin giá cả, xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cho từng nhóm đối tượng khách hàng
- Thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm du lịch bằng các nghiệm vụ chuyên môn của mình.
- Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
- Chịu trách nhiệm những công việc liên quan đến sự phát triển doanh số.
* Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Liên lạc với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm du lịch của công ty, thu nhận ý kiến phản hồi, gửi các thông tin khuyến mãi, ưu đãi nếu có.
- Cập nhật các thông tin liên quan đến giá cả, các chương trình khuyến mãi kịp thời cho khách hàng.
- Theo dõi, định kỳ thực hiện các chương trình tri ân, thăm hỏi cho khách hàng theo chỉ đạo.
* Một số công việc khác:
- Phối hợp cùng các phòng ban, bộ phận trong công ty chạy quảng cáo cho các chương trình và sự kiện liên quan đến du lịch lữ hành
- Định kỳ lập các báo cáo liên quan đến doanh số, khách hàng.
- Tham gia đề xuất những ý tưởng, kiến nghị giúp hoạt động kinh doanh được phát triển, hiệu quả hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến ngành du lịch, quản trị lữ hành, kinh doanh, quản trị khách sạn
- Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh hoặc trong ngành du lịch là một lợi thế.
- Am hiểu, yêu thích các hoạt động, xu hướng du lịch, đã từng có nhiều trải nghiệm du lịch là một lợi thế.
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, các kỹ năng hỗ trợ cho công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123 là Công ty tạo ra nhiều tỷ phú Môi giới Bất động sản thổ cư nhất tại Việt Nam (có thu nhập tiền tỷ trong năm).
- Thương hiệu mạnh ASEAN 2018.
- Có Viện nghiên cứu Bất động sản đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
- Là đơn vị có nguồn nhà bán lớn nhất Việt Nam (nhiều nghìn nhà đang bán và liên tục được chủ nhà tin tưởng gửi bán) giúp các Môi giới tận dụng tối đa khách hàng (có khách hàng là có nhà phù hợp cho khách tránh lãng phí khách hàng do không tìm được nhà phù hợp).
- Công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong lĩnh vực Môi giới Bất động sản 2 năm qua.
- Số lượng nhân sự lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản thổ cư (hơn 3000 nhân sự toàn quốc).
- Số lượng giao dịch và doanh số lớn nhất Việt Nam về thổ cư.
- Chính sách trả hoa hồng cho nhân viên cao nhất thị trường, nhanh nhất (thu và chia hoa hồng ngay trong ngày phát sinh giao dịch).
- Công ty có tầm nhìn xa và lớn: Kế hoạch trở thành doanh nghiệp Môi giới Bất động sản thổ cư có chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới.
- Công ty có nhiều cơ hội nhất cho nhân sự mới: Thăng tiến, học hỏi, thu nhập (vì chúng tôi đang có kế hoạch phát triển bùng nổ - đặc biệt tại thị trường TP. Hồ Chí Minh).
- Có quy trình làm việc, chương trình Đào tạo bài bản, chuyên nghiệp (miễn phí 100%) từ người chưa biết đến biết một nghề và sống được bằng nghề Môi giới Bất động sản, thậm chí khi thạo nghề có thể tự làm Môi giới giỏi độc lập (Giáo án Đào tạo Tập 1, Tập 2, Tập 3).
- Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, hoành tráng, ý nghĩa nhất.
Sứ mệnh:
- Làm trong sạch thị trường kinh doanh Bất động sản (Không cài giá, không chênh giá).
- Đào tạo và cung cấp cho thị trường hàng nghìn Môi giới thực sự và chuyên nghiệp.
- Khiến người dân tôn trọng Môi giới và nghề Môi giới thực sự được tôn vinh.
Tầm nhìn:
- Số 1 Việt Nam về Bất động sản thổ cư.
- Công ty Mối giới Bất động sản đầu tiên của Việt Nam vươn tầm Quốc tế có hoạt động uy tín và hiệu quả trên thị trường đa quốc gia.
Giá trị cốt lõi:
- Tinh vi
- Đoàn kết
- Cống hiến
- Giàu sang
- Danh vọng
- Vĩ đại