Mô tả công việc
Thực hiện gọi kích hoạt thẻ, nhắc nợ thẻ, chăm sóc khách hàng thông qua giám sát màn hình giao dịch thẻ..
Đầu mối tiếp nhận tư vấn và xử lý các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn, góp ý, tố cáo của khách hàng về sản phẩm dịch vụ khách hàng qua các kênh truyền thông như: call, video call, email, webchat, thư tay, facebook, …
Tiếp nhận cuộc gọi Video Call từ các điểm Onebank tư vấn sản phẩm dịch vụ, duyệt mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử, tiếp nhận khiếu nại, tra soát giao dịch tại Onebank…
Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH và đề xuất chính sách cải tiến nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua các kênh của P.QLCL&DVKH.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình: ưa nhìn, Nam: Chiều cao 1m65 trở lên, Nữ: Chiều cao từ 1m56 trở lên.
Tiếng Anh: đọc hiểu văn bản nghiệp vụ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc khối ngành kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực làm về dịch vụ khách hàng.
Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Giới tính: Nam, Nữ (Ưu tiên: Nam)
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 00:15:03
Bệnh viện Đông Đô là Bệnh viện đa khoa lấy chuyên khoa Tim mạch làm mũi nhọn, nằm tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Với đội ngũ các Giáo sư, Tiếnsĩ, Bác sĩ hùng hậu có tầm cỡ Quốc tế, với quy mô 150 giường bệnh cùng với các trang thiết bị máy móc hiện đại, Bệnh viện hi vọng sẽ góp một phần vào việc giảm tải điều trị bệnh nhân khu vực miền Bắc.
Lời đầu tiên, toàn thể cán bộ công nhân viên và tập thể đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Đông Đô xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến quý vị. Chúng tôi chân thành cảm ơn quý vị đã luôn quan tâm, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Với mục tiêu xây dựng Đông Đô trở thành BỆNH VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN DIỆN cho người dân, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và xây dựng một môi trường y tế quốc tế xanh – sạch – đẹp. Lấy sức khỏe của người dân làm mục tiêu hoàn thiện và phát triển để đến nay Đông Đô tự hào mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho người dân.