Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
- Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề
- Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- - Tốt nghiệp CD hoặc DH trở lên
- - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên...
- - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh.
- - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- - Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.
*Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. T2 - T6 và T7 hoặc Chủ nhật từ 08:00 - 17:00
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Bệnh viện Đông Đô là Bệnh viện đa khoa lấy chuyên khoa Tim mạch làm mũi nhọn, nằm tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Với đội ngũ các Giáo sư, Tiếnsĩ, Bác sĩ hùng hậu có tầm cỡ Quốc tế, với quy mô 150 giường bệnh cùng với các trang thiết bị máy móc hiện đại, Bệnh viện hi vọng sẽ góp một phần vào việc giảm tải điều trị bệnh nhân khu vực miền Bắc.
Lời đầu tiên, toàn thể cán bộ công nhân viên và tập thể đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Đông Đô xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến quý vị. Chúng tôi chân thành cảm ơn quý vị đã luôn quan tâm, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Với mục tiêu xây dựng Đông Đô trở thành BỆNH VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN DIỆN cho người dân, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và xây dựng một môi trường y tế quốc tế xanh – sạch – đẹp. Lấy sức khỏe của người dân làm mục tiêu hoàn thiện và phát triển để đến nay Đông Đô tự hào mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho người dân.