Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời khác hàng những thông tin về: giá sản phẩm, xem tồn kho, địa chỉ các cửa hàng, chương trình khuyển mại, chương trình thành viên,…
- Hỗ trợ giải pháp những vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các nhãn hàng Vascara trên các kênh Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok, sàn TMĐT, Hotline,…
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi hotline liên quan đến sản phẩm, đặt hàng
- Tạo và xử lý đơn hàng online
- Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan để giải quyết các vấn đề phản ảnh của khách hàng
- Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng: Cấp thẻ Vip, phiếu sinh nhật, coupon, voucher
- Và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
- Giọng nói truyền cảm, lưu loát
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Nắm bắt tâm lý khách hàng qua cuộc điện thoại.
- Ưu tiên ứng viên đã làm tại các Callcenter.
- Thời gian làm việc: theo ca xoay ( ca 1: từ 8g00 – 16g30, ca 2: 15g30 – 22g ( ca chiều WFH))
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Bệnh viện Đông Đô là Bệnh viện đa khoa lấy chuyên khoa Tim mạch làm mũi nhọn, nằm tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Với đội ngũ các Giáo sư, Tiếnsĩ, Bác sĩ hùng hậu có tầm cỡ Quốc tế, với quy mô 150 giường bệnh cùng với các trang thiết bị máy móc hiện đại, Bệnh viện hi vọng sẽ góp một phần vào việc giảm tải điều trị bệnh nhân khu vực miền Bắc.
Lời đầu tiên, toàn thể cán bộ công nhân viên và tập thể đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Đông Đô xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến quý vị. Chúng tôi chân thành cảm ơn quý vị đã luôn quan tâm, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Với mục tiêu xây dựng Đông Đô trở thành BỆNH VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN DIỆN cho người dân, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và xây dựng một môi trường y tế quốc tế xanh – sạch – đẹp. Lấy sức khỏe của người dân làm mục tiêu hoàn thiện và phát triển để đến nay Đông Đô tự hào mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho người dân.