Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp đón khách hàng, kiểm tra xe cùng khách hàng, xem xét nội dung công việc theo yêu cầu của khách hàng, đề xuất với khách hàng những công việc cần bổ sung trong quá trình sửa chữa, đàm phán với khách hàng về giá cả trước khi làm RO, báo giá cho khách hàng về những công việc sửa chữa phát sinh cũng như bán thêm dịch vụ, phụ tùng cho khách.
- Trực tiếp tiếp khách hàng và thực hiện Quy trình 6 bước của Cố vấn dịch vụ.
- Theo dõi các diễn biến hoạt động dịch vụ của RO, như: phát sinh, xẩy ra sự cố, rửa xe, chạy thử, hoàn thiện và kiểm tra xe trước khi giao xe.
- Kiểm tra, chốt RO lại với khách hàng. Chuyển RO đến bộ phận thu ngân trước khi bàn giao xe cho khách hàng.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Quyền lợi:
- Lương: Mức lương hấp dẫn (thoả thuận theo năng lực)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến,
- Thưởng lễ tết, doanh thu
- Nghỉ mát, du lịch hàng năm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được hỗ trợ bữa ăn trưa.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ từ Hãng & Công ty
Yêu cầu công việc:
Yêu cầu:
- Bằng trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm cố vấn dịch vụ hoặc bán hàng, sửa chữa trong đại lý, ga ra ô tô.
- Hiểu biết sâu sắc về ô tô.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
- Khéo léo, tinh tế trong xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Rõ ràng, mạch lạc, có khả năng thuyết trình và thuyết phục.
- Kỹ năng tổ chức, ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Phối hợp tốt với kỹ thuật viên sửa chữa ô tô.
2. Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Các bằng cấp có liên quan.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CarOn Holdings là hệ thống dịch vụ ô tô trực thuộc Minh Việt Group với định hướng phát triển và trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ ô tô tiêu chuẩn 5S. CarOn đã và không ngừng nỗ lực và vươn lên với hệ thống toàn diện từ CarOn Garage cho tới CarOn Edu, CarOn Care, CarOn Trading cùng mở rộng mạng lưới rộng khắp phục vụ tối đa cho mọi khách hàng.
Sau hơn 3 năm thành lập và phát triển, tới nay chúng tôi đã có hơn 100 CBNV. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và góp phần vào sự phát triển của xã hội. Bởi vậy, chúng tôi rất chú trọng đến việc tìm kiếm các nhân sự có năng lực để góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp, tổ chức.