Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các nghiệp vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng:
- Thực hiện Khảo sát Khách hàng (online & offline)
- Thu thập ý kiến & pain points của khách hàng trên các nền tảng để làm đề bài cải tiến dịch vụ, tính năng & phát triển sản phẩm mới
- Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của Công ty.
- Nghiên cứu đối thủ để cải tiến dịch vụ online & sản phẩm của công ty
- Phối hợp với team Phát triển Khách hàng để làm chương trình bán cho sản phẩm, tính năng mới
- Phối hợp với team Marketing để làm ấn phẩm truyền thông cho các sản phẩm, tính năng mới (banner, pop-up, bài đăng facebook & website)
- Đề xuất các giải pháp, phương án cải thiện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, các sản phẩm hiện có của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.
2. Phát triển và cải tiến sản phẩm số của ASEAN:
- Lên đề bài cho sản phẩm số (tính năng & giao diện)
- Làm việc với các phòng ban đối tác để thống nhất đề bài & tham vấn ý kiến
- Vẽ lưu đồ cho tính năng sản phẩm
- Theo sát team UI/UX làm giao diện cho tính năng/sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế; Tài chính - Ngân hàng; Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Môi giới chứng khoán.
- Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực chuyên viên phát triển kinh doanh, phát triển sản phẩm. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chứng khoán, Ngân hàng.
- Am hiểu và có kinh nghiệm về thị trường tài chính, có kiến thức sâu về nghiệp vụ chứng khoán, kiến thức về marketing. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh số.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần chứng khoán Asean (Asean Securities) được thành lập năm 2006 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á. Sau nhiều năm hoạt động, Chúng tôi không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty chứng khoán hoạt động hiệu quả nhất hiện nay. Với hệ sinh thái đa dạng, Chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng và đối tác.
Bên cạnh đó, Asean Securities không ngừng nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng thương hiệu, xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tận tâm, am hiểu thị trường, sẵn sàng đưa ra các tư vấn, giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các chương trình teambuilding cuối tháng
- Các hoạt động party chúc mừng nhân ngày đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Được thành lập với tên gọi ban đầu là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Đông Nam Á với vốn điều lệ 50 tỷ đồng
- Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng
- Năm 2008, đổi tên thành Công ty chứng khoán Seabank
- Năm 2009, đổi tên thành công ty CP chứng khoán Đông Nam Á
- Năm 2011, tăng vốn điều lệ lên 335 tỷ đồng
- Năm 2016, đổi tên thành công ty cổ phần Chứng Khoán Asean. Tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng
- Năm 2017, tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỷ đồng
- Năm 2022, chuyển trụ sở chính về tầng 4,5,6,7 số 3 Đặng Thái Thân và cho ra mắt hệ thống giao dịch với tên gọi SeaStock
Mission
- Hỗ trợ khách hàng đạt mục tiêu tài chính bằng nền tảng kiến thức chuyên sâu cùng sự thấu hiểu và tận tâm.
- Mang đến trải nghiệm vượt trội với hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ toàn diện, hiện đại và chuyên biệt.
- Mở rộng hiểu biết, thúc đẩy mỗi cá nhân thông qua chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và giá trị sáng tạo.
Review Chứng khoán Asean
Công ty tạo điều kiện cho nhân viên phát triển và có cơ hội làm nhiều việc! (RV)