Mô tả công việc
1. Quản lý lớp học:
- Lên lịch và chuẩn bị trang thiết bị cho lớp học sắp khai giảng;
- Sắp xếp lịch học và làm bài kiểm tra cho học viên;
- Làm báo cáo về học viên làm bài kiểm tra (Số lượng học viên tham gia kiểm tra, học viên đủ điều kiện lên lớp/số
học viên học lại và không học lại);
- Làm báo cáo về phản hồi của học viên trong và cuối ký học gửi cho giáo viên lớp;
- Kiểm tra lịch đi dạy của giáo viên (thông báo với lớp học nếu giáo viên nghỉ).
2. Quản lý fanpage của cơ sở:
- Trả lời thắc mắc của học viên trên facebook;
- Lập nhóm facebook cho mỗi lớp khai giảng mới.
3. Các công việc khác:
- Chuẩn bị tài liệu học và kiểm tra cho học viên;
- Gửi sách và tài liệu tới các trung tâm khác;
- Kiểm tra cơ sở vật chất của trung tâm để đảm bảo vận hành tốt (bật các thiết bị điện và làm mát trước 30’ giờ học);
- Tư vấn và convert học viên cũ tham gia các khóa học tiếp theo;
- Telesale tư vấn cho khách hàng theo data có sẵn. Chịu trách nhiệm tái ký của cá nhân, tỷ lệ hài lòng của khách hàng.
4. Phối hợp - đề xuất giải pháp các tình huống phát sinh của học viên đang theo học
5. Tham gia điều phối các hoạt động ngoại khóa, sự kiện Quản lý và điều phối hoạt động của CS Team
6. Báo cáo tình hình hoạt động của Team theo tuần/tháng
Yêu cầu công việc
1 Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe Nữ, 21 - 29 tuổi/ khá/ tốt
2 Trình độ học vấn / chuyên môn Tốt nghiệp Đại học trở lên.
3 Trình độ ngoại ngữ / tin học Không yêu cầu tiếng anh/ Kỹ năng tin học: cơ bản
4 Năng lực / kỹ năng
- Tỉ mỉ nhiệt tình trong công việc. có kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong côngviệc
5 Số năm kinh nghiệm làm việc 2 năm trở lên.
6 Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công viêc 1-2 năm trở lên.
7 Các yêu cầu khác (nếu có) Có laptop cá nhân.
8 Ưu tiên Ưu tiên có kinh nghiệm về Chăm sóc học viên ở các trung tâm anh ngữ, CSKH,..
- Yêu thích ngành dịch vụ khách hàng
- Hiểu biết về IELTS là một lợi
Quyền lợi được hưởng
1. Thời gian làm việc như sau:
- 9h00-18h30 (Thứ 2 - Thứ 6)
- Và trực 1 ngày (9h00-18h30) Thứ 7; hoặc 1 ngày (9h00-18h30) CN
- Nghỉ trưa 1,5h.
2. Các hỗ trợ khác:
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, văn phòng phẩm.
- Sử dụng máy tính cá nhân (có phụ cấp)
3. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Học Tiếng anh theo chế độ ưu đãi.
- Đóng bảo hiểm theo quy định (ngay sau khi kết thúc thử việc).
- Tham gia gói bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng các ngày lễ tết 30.4/ 2.9/, tết dương lịch, sinh nhật, hiếu hỷ, sinh nhật theo quy định của Công ty.
- Xét tăng lương 2 lần/ năm, thưởng thâm niên, lương tháng 13 theo quy định của Công ty.
NovaEdu là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cung ứng nhân sự chất lượng cao. Phát huy được hiệu quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, Kết nối cơ hội – Hỗ trợ và Thúc đẩy hệ thống Doanh nghiệp cùng phát triển. Góp phần giá trị vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế, xã hội cho đất nước.
Hiện nay, NovaEdu là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp và có hàng chục nghìn học viên được đào tạo hàng năm. Bên cạnh các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên, liên tục tại trụ sở chính và tại các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước, NovaEdu còn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo inhouse – đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp, tổ chức.