Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu khách hàng/ doanh số được công ty giao
- Sàng lọc, tiếp cận khách hàng tiềm năng trong mối quan hệ sẵn có hoặc khai thác cơ hội bán hàng từ datalist do công ty cung cấp
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin, nghiên cứu vấn đề của khách hàng để giới thiệu các tính năng, sản phẩm, chính sách giá phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giới thiệu sản phẩm & tư vấn lộ trình triển khai.
- Thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng
- Chuyển giao thông tin cho bộ phận triển khai phần mềm, theo sát tiến độ & hỗ trợ thu hồi công nợ
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng về dịch vụ, tính năng sản phẩm. Báo cáo với lãnh đạo & bộ phận kỹ thuật nhằm xây dựng, cải tiến, hoàn thiện các tính năng của hệ thống (nếu có)
- Thu thập, tổng hợp thông tin về chính sách kinh doanh, tính năng sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Kịp thời báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh & Công ty, đồng thời có đề xuất phù hợp để đảm bảo lợi thế cạnh tranh của công ty trên thị trường
- Lập báo cáo chi tiết doanh thu ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của quản lý
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định, chính sách kinh doanh của công ty. Tham gia tích cực vào công tác quản trị rủi ro, kịp thời phát hiện các rủi ro trong công tác kinh doanh, báo cáo lãnh đạo phòng & công ty để xử lý
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch, khách sạn, lữ hành, công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh & các chuyên ngành liên quan khác
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh dự án, phần mềm.
- Có mạng lưới kết nối với các hiệp hội doanh nghiệp, du lịch và các tập đoàn lớn.
- Trung thực, năng động, nhiệt huyết & đam mê với kinh doanh
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp & đàm phán với khách hàng
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể & tập trung thực hiện để đạt được mục tiêu
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập: từ 15 - 100M, gói thu nhập từ 300M - 1B / năm
- Hỗ trợ tiền điện thoại, gửi xe, tiền ăn ca, chi phí đi lại và tiếp khách dự án
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.
- Thưởng cuối năm, thưởng dự án, thưởng nóng, cổ phiếu Esop
- Nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Xét tăng lương 1 năm/lần hoặc theo kết quả công việc
- Khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế
2. Môi trường làm việc
- Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích nhân viên chủ động, sáng tạo trong công việc
- Khu làm việc rộng rãi, thông thoáng, nhiều cây xanh, ánh sáng
- Khu vực relax tiện nghi với quầy pantry, tủ lạnh, lò vi sóng, máy kẹp bánh mì, máy pha cà phê ...
- Được tham gia các hoạt động kết nối hàng tháng, hàng quý, các câu lạc bộ (yoga, thể dục, cầu lông, bóng đá ...)
Công ty cổ phần Công nghệ giáo dục thông minh (VIETED., JSC) là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong việc phát triển & triển khai hệ thống quản trị đào tạo (Learning Management System - LMS) cho đào tạo nội bộ của doanh nghiệp & trường học.
Sản phẩm LMS của VietED đã và đang mang lại nhiều giá trị cho các công ty, tập đoàn, trường học có nhu cầu đào tạo với số lượng lớn, thường xuyên và liên tục.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Đội ngũ nhân sự trẻ được dẫn dắt bởi đội ngũ cựu du học sinh Úc & chuyên Toán đam mê công nghệ, nhiệt huyết với sự phát triển thế hệ trẻ, ước mơ mang lại nhiều giá trị hơn cho sự nghiệp giáo dục tại Việt Nam, đưa giải pháp của người Việt vươn ra khu vực và thế giới.