Mô tả công việc
- Hỗ trợ chuẩn bị/thiết lập thiết bị/thiết bị để giới thiệu người dùng mới
- Giám sát và phản hồi nhanh chóng mọi yêu cầu liên quan đến sự cố CNTT từ người dùng cuối
- Cài đặt, cấu hình, bảo trì và nâng cấp phần mềm Laptop/PC
- Đã từng học qua về CCNA, MCSA, VCP, Exchange
- Tạo và quản lý vân tay cho nhân viên mới, cấu hình máy chấm công,
- Quản lý thiết bị CNTT, hệ thống mạng (LAN, WAN) và Chịu trách nhiệm về Laptop, PC, Máy in, Máy chủ, các thiết bị liên quan (màn hình, bàn phím, chuột, router, camera, ổ cứng, v.v.)
- Thiết lập kết nối VPN site to site.
Yêu cầu công việc
- Khả năng học hỏi các công nghệ/kiến thức mới
- Chủ động, thân thiện và trách nhiệm cao
- Có kiến thức và kinh nghiệm về WAN, LAN, mạng, phần cứng, Linux, Window
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Helpdesk
- Có kiến thức tốt về triển khai hạ tầng mạng, đã từng làm việc với các thiết bị như: cisco, fortigate,barracudal,draytek...
- Giao tiếp tốt và có thể làm việc tốt theo nhóm hoặc cá nhân
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:35:03
Công ty Cổ phần Công nghệ Phúc Bình được thành lập năm 2010. Sau 11 năm hình thành và phát triển, Phúc Bình đang dần khẳng định được giá trị thương hiệu trong lòng khách hàng. Quy mô nhân sự hiện tại là khoảng 160 người. Phúc Bình có 1 trụ sờ chính tại Hà Nội và 2 chi nhánh tại TP Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Phúc Bình là nhà cung cấp và thi công hệ thống điện nhẹ như hệ thống camera giám sát, hệ thống wifi, hệ thống lan, thoại, tổng đài, hệ thống bãi đậu xe thông minh, cổng từ kim loại, chuông cửa có hình, các sản phẩm báo động, báo cháy kiểm soát ra vào, bãi đậu xe thông minh và rất nhiều sản phẩm bổ trợ khác