Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Kinh Doanh - Bà Rịa Vũng Tàu
CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ PHONG PHÚ
27 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
07/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa Vũng Tàu
Mô tả công việc
* Công tác đi tuyến
- Hàng ngày đến thăm điểm bán theo lịch đi tuyến được giao. Tạo được mối quan hệ tốt với điểm bán.
- Thực hiện đầy đủ các công việc ở điểm bán khi đi tuyến: báo cáo số liệu tồn kho, doanh thu, hình ảnh điểm bán, hình ảnh trưng bày qua Viber và email về Công ty.
+ Check in điểm bán.
+ Hướng dẫn điểm bán trưng bày.
+ Phát hiện, báo cáo hàng cận date, kém chất lượng kèm phương án xử lý.
+ Kiểm tồn. Hướng dẫn điểm bán nhập liệu báo cáo bán hàng.
+ Truyền thông các chương trình hỗ trợ bán hàng.
+ Đào tạo điểm bán về tính năng, ưu việt của sản phẩm.
+ Truyền thông sản phẩm mới chuẩn bị triển khai, hoặc đã triển khai nhưng điểm bán chưa có hàng.
+ Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
* Quan hệ, hỗ trợ đơn vị
- Quan hệ tốt với điểm bán, bưu điện huyện và phòng Kinh doanh Bưu điện tỉnh.
- Hỗ trợ bán hàng theo lịch của đơn vị.
- Hỗ trợ, đề xuất, cùng tham gia điều chuyển hàng hóa giữa các điểm bán trong huyện, giữa các huyện trong tỉnh đảm bảo hàng hóa luôn tồn tối ưu và đầy đủ tại điểm bán.
- Quản lý, giám sát, theo dõi các công cụ- dụng cụ bán hàng.
- Theo dõi, đánh giá tính hiệu quả của công cụ, dụng cụ. Có đề xuất, cảnh báo tới đơn vị nếu như sử dụng không hiệu quả để điều chuyển hoặc thu hồi.
- Hàng ngày đến thăm điểm bán theo lịch đi tuyến được giao. Tạo được mối quan hệ tốt với điểm bán.
- Thực hiện đầy đủ các công việc ở điểm bán khi đi tuyến: báo cáo số liệu tồn kho, doanh thu, hình ảnh điểm bán, hình ảnh trưng bày qua Viber và email về Công ty.
+ Check in điểm bán.
+ Hướng dẫn điểm bán trưng bày.
+ Phát hiện, báo cáo hàng cận date, kém chất lượng kèm phương án xử lý.
+ Kiểm tồn. Hướng dẫn điểm bán nhập liệu báo cáo bán hàng.
+ Truyền thông các chương trình hỗ trợ bán hàng.
+ Đào tạo điểm bán về tính năng, ưu việt của sản phẩm.
+ Truyền thông sản phẩm mới chuẩn bị triển khai, hoặc đã triển khai nhưng điểm bán chưa có hàng.
+ Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
* Quan hệ, hỗ trợ đơn vị
- Quan hệ tốt với điểm bán, bưu điện huyện và phòng Kinh doanh Bưu điện tỉnh.
- Hỗ trợ bán hàng theo lịch của đơn vị.
- Hỗ trợ, đề xuất, cùng tham gia điều chuyển hàng hóa giữa các điểm bán trong huyện, giữa các huyện trong tỉnh đảm bảo hàng hóa luôn tồn tối ưu và đầy đủ tại điểm bán.
- Quản lý, giám sát, theo dõi các công cụ- dụng cụ bán hàng.
- Theo dõi, đánh giá tính hiệu quả của công cụ, dụng cụ. Có đề xuất, cảnh báo tới đơn vị nếu như sử dụng không hiệu quả để điều chuyển hoặc thu hồi.
Yêu cầu công việc
- Nam, từ 22 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, chịu khó.
- Chững chạc, tự tin khi giao tiếp.
- Sẵn sàng di chuyển thường xuyên trong địa bàn tỉnh được giao phụ trách.
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, chịu khó.
- Chững chạc, tự tin khi giao tiếp.
- Sẵn sàng di chuyển thường xuyên trong địa bàn tỉnh được giao phụ trách.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Nghỉ phép có lương theo quy định của luật lao động
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Nghỉ phép có lương theo quy định của luật lao động
Khu vực
CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ PHONG PHÚ
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
48 Đường Tăng Nhơn Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Phong Phú (PPJ) được thành lập và hoạt động từ năm 2007, là 1 trong những doanh nghiệp đứng đầu của ngành Dệt May Việt Nam .
Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang, thương hiệu trên thế giới và là một trong những nhà sản xuất hàng Dệt May xuất khẩu đứng đầu tại Việt Nam .
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Công ty cũng cấp cho khách hàng giải pháp trọn gói về chuỗi cung ứng từ thiết kế-phát triển sản phẩm, nguyên liệu, sản xuất, chất lượng, tuân thuê các tiêu chuẩn thương mại quốc tế và giao hàng trên toàn cầu.
Những nghề phổ biến tại CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ PHONG PHÚ
Bạn làm việc tại CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ PHONG PHÚ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ PHONG PHÚ
Click để đánh giá