Lập kế hoạch kinh doanh và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt mục tiêu doanh số
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ lâu dài
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc giao hàng, thanh toán diễn ra suôn sẻ
Theo dõi, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực thủy hải sản và FMCG
Báo cáo kết quả kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả bán hàngUu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B, thủy hải sản, FMCG
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức về sản phẩm thủy hải sản và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả
Chủ động, năng động, sáng tạo và có tinh thần cầu tiến
Sẵn sàng di chuyển để tiếp xúc với khách hàng
Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ báo cáoMức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc và doanh số
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng
Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc năng động
Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
Các chế độ phúc lợi khác: du lịch hàng năm, teambuilding, sinh nhật...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG THIÊN HY LONG VIỆT NAM(CHICILON MEDIA) thành lập tháng 9/2006, tổng vốn đầu tư 30 Triệu USD. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp truyền thông hiệu quả thông qua hệ thống màn hình Tivi và hệ thống Poster trong thang máy tòa nhà. Năm 2008, Chicilon Media nhận được rót vốn đầu tư chiến lược từ quỹ DFJVinacapital. Trụ sở văn phòng chính của Chicilon Media đặt tại TP Hồ Chí Minh, với hai chi nhánh công ty đặt tại Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện nay, hệ thống kênh truyền thông của Chicilon Media đã phủ sóng tại các tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp, sân bay, siêu thị và các rạp chiếu phim tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng… Sau hơn 13 năm phát triển, công ty đã hình thành nên 04 kênh truyền thông lớn bao gồm kênh tivi thang máy tòa nhà, kênh Poster thang máy tòa nhà, kênh Tivi siêu thị và kênh sân bay, tiếp cận hơn 38 triệu lượt người tiêu dùng chủ lực tại thành phố mỗi ngày, là công ty truyền thông phủ sóng quỹ đạo sinh hoạt cuộc sống người xem lớn nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.