- Chăm sóc, phát triển doanh số, phát triển quan hệ với các KH hiện tại do Công ty giao.
- Chào bán sản phẩm mới, đẩy mạnh doanh số hàng trọng điểm, tăng hiện diện của sản phẩm.
- Kiểm soát - xử lý tình trạng tồn kho, công nợ, phản hồi của KH về chất lượng sản phẩm.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm bán tốt từ đó đề xuất cty chay các chương trình KM, CK, làm các hoạt động marketing, ra sản phẩm mới phù hợp nhằm tăng doanh số và bao phủ.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kế toán, Tài chính ngân hàng
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp, ưu tiên đã làm tại doanh nghiệp mô hình chuỗi F&B, FMCG,....
- Nắm vững và hiểu biết về nghiệp vụ chuyên môn tài chính kế toán, thuế theo đúng qui định của Pháp luật về chuẩn mực kế toán, nguyên tắc kế toán, các quy định của Pháp luật về thuế
- Thành thạo các phần mềm Kế toán, Excel, ..- Lương : (lương cứng + phụ cấp 1,7tr +Thưởng doanh số).
- Được tham gia đào tạo về sử dụng NL, pha chế và kỹ năng bán hàng
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, teambuilding hàng năm;
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ 2 thứ 7/tháng và chủ nhật, lễ tết.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG THIÊN HY LONG VIỆT NAM(CHICILON MEDIA) thành lập tháng 9/2006, tổng vốn đầu tư 30 Triệu USD. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp truyền thông hiệu quả thông qua hệ thống màn hình Tivi và hệ thống Poster trong thang máy tòa nhà. Năm 2008, Chicilon Media nhận được rót vốn đầu tư chiến lược từ quỹ DFJVinacapital. Trụ sở văn phòng chính của Chicilon Media đặt tại TP Hồ Chí Minh, với hai chi nhánh công ty đặt tại Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện nay, hệ thống kênh truyền thông của Chicilon Media đã phủ sóng tại các tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp, sân bay, siêu thị và các rạp chiếu phim tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng… Sau hơn 13 năm phát triển, công ty đã hình thành nên 04 kênh truyền thông lớn bao gồm kênh tivi thang máy tòa nhà, kênh Poster thang máy tòa nhà, kênh Tivi siêu thị và kênh sân bay, tiếp cận hơn 38 triệu lượt người tiêu dùng chủ lực tại thành phố mỗi ngày, là công ty truyền thông phủ sóng quỹ đạo sinh hoạt cuộc sống người xem lớn nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.