Mô tả công việc
● Gọi điện tư vấn khách hàng về sản phẩm của công ty (sản phẩm là các gói dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự; phần mềm chuyển đổi số cho doanh nghiệp) theo data khách hàng có sẵn.
● Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, khó khăn của khách hàng về phần mềm, dịch vụ.
● Tư vấn, chat zalo và hỗ trợ khách hàng dùng dịch vụ tuyển dụng (có data)
● Nghiên cứu về các sản phẩm của công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, và các thông tin liên quan khác nhận được từ kênh online.
● Lập báo cáo kết quả công việc hàng ngày, tuần, tháng cho quản lý trực tiếp
● Làm báo giá, hợp đồng gửi cho khách hàng khi có nhu cầu.
Yêu cầu công việc
● Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
● Có trách nhiệm với công việc, chủ động làm việc, ý thức tạo dựng thương hiệu cho công ty
● Có tinh thần học hỏi và chịu được áp lực
● Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực trong công việc
● Biết sử dụng máy tính, tin học cơ bản, có máy tính cá nhân
Quyền lợi được hưởng
● Lương cơ bản full : 5tr - 12tr + % hoa hồng từ 3%-20%, hưởng lương cứng theo doanh số đạt được. (thu nhập upto 20tr)
● Lương part time : 3tr + % hoa hồng từ 3%-20%, hưởng lương cứng theo doanh số đạt được.
● Môi trường làm việc trẻ trung
● Hỗ trợ dấu mộc thực tập.
● Chỗ để xe miễn phí
● Thưởng, nghỉ lễ tết, đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
● Được training kiến thức sử dụng phần mềm, tư vấn khách hàng
● Hỗ trợ tiền đi lại tư vấn khách (doanh nghiệp)
● Được đóng BHXH, BHYT...
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG THIÊN HY LONG VIỆT NAM(CHICILON MEDIA) thành lập tháng 9/2006, tổng vốn đầu tư 30 Triệu USD. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp truyền thông hiệu quả thông qua hệ thống màn hình Tivi và hệ thống Poster trong thang máy tòa nhà. Năm 2008, Chicilon Media nhận được rót vốn đầu tư chiến lược từ quỹ DFJVinacapital. Trụ sở văn phòng chính của Chicilon Media đặt tại TP Hồ Chí Minh, với hai chi nhánh công ty đặt tại Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện nay, hệ thống kênh truyền thông của Chicilon Media đã phủ sóng tại các tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp, sân bay, siêu thị và các rạp chiếu phim tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng… Sau hơn 13 năm phát triển, công ty đã hình thành nên 04 kênh truyền thông lớn bao gồm kênh tivi thang máy tòa nhà, kênh Poster thang máy tòa nhà, kênh Tivi siêu thị và kênh sân bay, tiếp cận hơn 38 triệu lượt người tiêu dùng chủ lực tại thành phố mỗi ngày, là công ty truyền thông phủ sóng quỹ đạo sinh hoạt cuộc sống người xem lớn nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.