- Triển khai các chiến dịch tăng nhận diện thương hiệu, POSM tại các điểm bán nhằm đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường.
- Tìm hiểu, thu thập và cập nhật các thông tin, hoạt động Trade Marketing trên thị trường để đề xuất các ý tưởng chương trình, vật dụng POSM phù hợp.
- Xây dựng, triển khai & kiểm soát các vật dụng POSM, ngân sách theo kế hoạch & đề xuất.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về các hoạt động Trade Marketing.
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.
- Thu thập thông tin từ NPP, các điểm bán lẻ theo danh sách PKD, thị trường nhằm phân tích báo cáo và đề xuất triển khai các hình thức trang cấp POSM.
- Thực hiện triển khai & giám sát trang cấp các vật dụng POSM.
- Đề xuất & theo dõi sản xuất các ấn phẩm & vật dụng POSM.
- Theo dõi tiến độ trung bày mẫu của PKD qua báo cáo, hình ảnh và đi audit thực tế.
- Tổ chức các hoạt động Trade thu hút người tiêu dùng tại điểm bán theo đề xuất & kế hoạch phòng.