Việc làm BigHomes

Cập nhật 20/08/2024 08:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC BIGHOMES
Nhân Viên Sales Admin
BigHomes
20 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
Khai báo thông tin lên hệ thống công ty.
Thực hiện toàn bộ các hoạt động admin thuộc phòng Kinh doanh, hỗ trợ GĐ Khối và các GĐ Miền, Chuyên viên trong các hoạt động admin thuộc khối Kinh doanh
Thực hiện công việc đối soát hoa hồng, làm thủ tục thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối tác.
Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.
Sales Admin sẽ theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán – Hỗ trợ hoàn thiện báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên liên quan đến các chuyên ngành Du lịch Lữ hành, Marketing, QTKD, Ngoại thương, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính hoặc các ngành có liên quan
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm các vị trí tương đương
Giới tính: Nữ
Có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng dịch vụ là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên thành thạo tiếng anh giao tiếp.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Trung thực, kiên nhẫn, tỉ mỉ, chịu áp lực cao.
Quyền lợi
Lương cứng thỏa thuận từ 9-11 triệu/tháng
Làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.
Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà 8/3, tết trung thu,...
Được sử dụng dịch vụ của công ty với mức giá ưu đãi, hợp lý
Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Số 2 ngõ 86 phố Duy Tân, Cầu Giấy
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Làm theo giờ hành chính từ T2- hết sáng T7
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà Anh Minh, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tháng 1 năm 2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc BigHomes (BigHomes) được thành lập bởi những con người rất tâm huyết với ngành, đã kinh qua các chu kỳ bất động sản. Họ cùng nhau xây dựng nên BigHomes bằng kinh nghiệm từng trải cùng với tư duy, cách làm mới và bằng sự gắn kết, đồng tâm của những cộng sự trong ngành.

Kể từ khi thành lập đến nay, BigHomes liên tục tăng trưởng nhanh, nguồn tài chính vững vàng, đảm bảo cho đầu tư và phát triển ngày càng mở rộng. Hiện nay, BigHomes là một trong những Đối tác hàng đầu của Tập đoàn Vingroup trong lĩnh vực phân phối các dự án Bất động sản từ các dự án khu đô thị cao cấp đến các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Những nghề phổ biến tại BigHomes

Bạn làm việc tại BigHomes? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BigHomes

BigHomes

Click để đánh giá