Việc làm INTRACOM

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HẠ TẦNG INTRACOM
KẾ TOÁN THANH TOÁN VÀ CHI PHÍ / Cost Controller
INTRACOM
45 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

• Hạch toán chính xác các khoản mục chi phí của công ty, ví dụ như: chi phí quản lý, chi phí sản xuất, chi phí bán hàng , …

• Kiểm soát các hóa đơn theo ngày, tuần, tháng cũng như những hoạt động liên quan đến chi phí

• Kiểm soát hoạt động chi tiêu trong doanh nghiệp và quản lý ngân sách

• Thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp và quản lý thông tin để nắm bắt được tình hình tài chính chung, những chi phí phát sinh riêng

• Lập các báo cáo chi phí trình lên cấp trên - đối tượng thụ hưởng thường là kế toán trưởng hoặc ban giám đốc (tùy từng quy mô tổ chức)

• Xây dựng hoặc đề xuất các giải pháp thắt chặt/ nới lỏng chi tiêu để sử dụng chi phí có hiệu quả

• Dự báo chi phí và cố vấn cho kế toán trưởng/ ban giám đốc để tiết kiệm chi phí

• Quản lý các quỹ tiền mặt được giao.

• Kiểm soát hồ sơ thanh toán và thanh toán cho nhà cung cấp cần tuân thủ đúng các quy định/quy trình liên quan do khách sạn ban hành, đảm bảo theo dõi và cập nhật kịp thời tương ứng với các lần thay đổi/chỉnh sửa.

• Kiểm tra hồ sơ chứng từ thanh toán đảm bảo tính đầy đủ, hợp lý, hợp lệ;

• Kiểm tra hóa đơn, đảm bảo đúng, đủ theo các điều khoản hợp đồng và biên bản giao nhận. Đối với thanh toán cho xây dựng kiểm tra hóa đơn xuất đủ theo biên bản nghiệm thu khối lượng

• Kiểm soát công nợ đối với nhà cung cấp trước khi thanh toán, đảm bảo không thanh toán thừa theo giá trị Hợp đồng/giá trị nghiệm thu đã ký kết.

• Thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp theo đúng thời hạn qui định:

• Hướng dẫn, theo dõi, nhắc nhở các phòng ban liên quan trong việc thực hiện các thủ tục thanh toán, hoàn ứng … đảm bảo tuân thủ theo các quy định về thanh toán.

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

• Báo cáo công việc hằng ngày

Quyền lợi được hưởng

– Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm.

– Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty

– Nghỉ 12 ngày phép/năm

– Thưởng dịp lễ, tết

– Các quyền lợi khác theo Luật lao động

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các khách sạn/resort 4-5 sao trở lên

• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng đặc biệt là Excel

• Khả năng tổ chức và giải quyết vấn đề;

• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.

• Giao tiếp cởi mở, trung thực, siêng năng, chịu khó, gắn kết lâu dài với Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Đính kèm CV (ghi rõ vị trí ứng tuyển)

- Tất cả các bằng cấp liên quan có chứng thực

- CCCD, SYLL, GKSK

Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại INTRACOM

Bạn làm việc tại INTRACOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTRACOM

INTRACOM

Click để đánh giá