Mô tả công việc
- Phát triển chiến lược tiếp thị (Phụ trách các kênh offline): Tham gia vào việc phát triển chiến lược tiếp thị kênh offline dựa trên kế hoạch marketing trong từng giai đoạn.
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch kinh doanh - marketing cho Spa.
- Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường Chăm sóc sức khỏe và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty
- Tổ chức sự kiện và các hoạt động: Xây dựng ý tưởng và lên kế hoạch thực hiện các hoạt động offline để chăm sóc khách hàng, thu hút sự chú ý và mở rộng tập khách hàng mới.
- Xây dựng đối tác và mối quan hệ: Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đối tác liên quan, như nhà cung cấp, cơ quan truyền thông, hoặc tổ chức địa phương để tạo ra cơ hội tiếp thị.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch kinh doanh - marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Tìm kiếm và phát triển danh sách đối tác, khách hàng: Thực hiện nghiên cứu và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, các tổ chức, khu vực có khách hàng mục tiêu. Xây dựng chương trình, chính sách hợp tác.
- Lập kế hoạch, triển khai các kênh bán hàng, hợp tác: Triển khai làm việc với các đối tác (Doanh nghiệp), các kênh bán hàng, phát triển kinh doanh theo kế hoạch đặt ra.
- Lập kế hoạch bán hàng: Lập kế hoạch bán hàng chi tiết, bao gồm cách tiếp cận khách hàng, quy trình bán hàng, và việc theo dõi tiến trình bán hàng.
- Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.
Yêu cầu công việc
-Tối thiểu bằng cấp Đại học hoặc có kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị trong 2 năm.
-Chuyên môn: Marketing/Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
-Có kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ công ty và kiến thức về ngành chăm sóc sức khỏephân khúc cao cấp.
-Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng tương tác tích cực với khách hàng.
-Thành thạo tin học văn phòng: Word, Exel, Power Point, công cụ tìm kiếm internet, các phần mềm ứng dụng liên quan.
-Kỹ năng sử dụng các công cụ và kỹ thuật tiếp thị offline, bao gồm in ấn, quảng cáo ngoại trời, và sự kiện trực tiếp.
-Tư duy phân tích và chiến lược.
-Ngoại ngữ: Sử dụng được tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
-Lương: 18 – 25tr + thưởng doanh số
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
-Thưởng các ngày lễ , tết theo quy định
-Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
-Được trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe
-Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Green City JSC là công ty chuyên kinh doanh các nhà hàng, chuỗi nhà hàng cao cấp theo phong cách Á và Âu .
Hiện nay, ngay cạnh trung tâm nhà hát Lớn Hà Nội, tại địa chỉ số 2 Lý Thường Kiệt, Hà Nội là một tổ hợp các nhà hàng cao cấp của Green City, với diện tích hơn 2000m2 .
Hiện nay công ty có các nhà hàng:
- Nhà hàng Y Coffee
- Nhà hàng Tao Đàn
- Nhà hàng Cheering Beer
- Nhà hàng Hải Sản phố Hà nội - Đà Nẵng
- Nhà hàng Chả cá Ngon (tại số 2A Nguyễn Cơ Thạch
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2014, Green City được công nhận như 1 trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực F&B tại Hà Nội
Mission
Với tầm nhìn sẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành F&B, Green City mong muốn sẽ được đón nhận những con người tâm huyết để cùng công ty thực hiện thành công các chiến lược kinh doanh.