Mô tả công việc
CÔNG VIỆC CHÍNH:
1-Chăm sóc khách hàng (100% khách hàng nước ngoài/sử dụng tiếng Anh)
-Nhận đơn hàng, làm báo giá khách, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
-Theo dõi lịch xuất cho khách, giải quyết các vấn đề phát sinh theo yêu cầu khách hàng trong quá trình bán hàng.
2-Chịu trách nhiệm cho các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như:
-Hợp đồng mua bán
-Bộ chứng từ vận chuyển, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
- Bộ chứng từ nhập khẩu,
-Lập hồ sơ hải quan, các chứng từ cần thiết cho hoạt động XNK (hợp đồng, hoá đơn, vận đơn, xin cấp C/O,…)
- Kết hợp cùng với kế toán thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực sales (liên quan khách hàng nước ngoài, sử dụng tiếng Anh) hoặc/và trong công việc xuất nhập khẩu, ưu tiên đã làm trong ngành gỗ.
HOẶC CŨNG CÓ THỂ NHẬN ỨNG VIÊN CÓ ÍT KINH NGHIỆM LÀM VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN YÊU CẦU CÔNG VIỆC NÓI TRÊN, NHƯNG CÓ NỀN TẢNG TIẾNG ANH TỐT ĐỂ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm.
· Thưởng tháng 13 và các dịp lễ. Trợ cấp ăn trưa và ăn tăng ca.
· Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và Công ty.
Là thành viên của Bắc Sơn Group - đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Thành lập năm 2015, Công ty tư vấn Đầu tư và Định cư Quốc tế Bắc Sơn là đơn vị tiên phong tại Việt Nam về xúc tiến đầu tư nước ngoài cho nhà đầu tư cá nhân, doanh nghiệp.
Sở hữu đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm về di trú và đầu tư nước ngoài cùng với hệ thống nhân sự được đào tạo bài bản sẵn sàng tham gia vào các hoạt động tư vấn quốc tế, BSOP đã giúp cho hàng trăm nhà đầu tư Việt tìm được cho mình những cơ hội đầu tư sinh lời cao và phục vụ mục đích cá nhân tối ưu tốt nhất.