Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Là thành viên của Bắc Sơn Group - đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Thành lập năm 2015, Công ty tư vấn Đầu tư và Định cư Quốc tế Bắc Sơn là đơn vị tiên phong tại Việt Nam về xúc tiến đầu tư nước ngoài cho nhà đầu tư cá nhân, doanh nghiệp.
Sở hữu đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm về di trú và đầu tư nước ngoài cùng với hệ thống nhân sự được đào tạo bài bản sẵn sàng tham gia vào các hoạt động tư vấn quốc tế, BSOP đã giúp cho hàng trăm nhà đầu tư Việt tìm được cho mình những cơ hội đầu tư sinh lời cao và phục vụ mục đích cá nhân tối ưu tốt nhất.