Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sắp xếp và nhắc lịch họp, lịch công tác Cho Giám đốc.
- Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp (gồm buổi họp nội bộ, họp với lãnh đạo Tập đoàn, các Ban chuyên môn, các đối tác Hãng trong/ ngoài nước, đối tác Hội ngành hàng, Cơ quan Quản lý nhà nước…) cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Giúp Giám đốc theo dõi, giám sát, đôn đốc, triển khai, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các công việc được giao đến các bộ phận trong công ty.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Tư vấn cho Giám đốc một số vấn đề trong phạm vi quyền hạn cho phép
- Xây dựng kế hoạch công việc tuần/tháng
- Làm các báo cáo công việc tuần/tháng/phát sinh theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 2 năm KN ở vị trí trợ lý, admin ,...
- Giới tính: Nữ
-Chuyên ngành:Tốt nghiệp chuyên ngành thư ký, trợ lý, kinh doanh, kinh tế,.... và các ngành nghề khác có liên quan
-.Thành thạo sử dụng google sheet
-Cẩn thận, tỉ mỉ vì làm việc đến số liệu nên tránh sai xót
-Có khả năng kết nối giữa các bộ phận
Quyền lợi:
Lương cứng 10-13M
Miễn phí gửi xe tại Tòa nhà, teabreak mỗi buổi chiềuĐầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết,
Phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn
Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
Con người trẻ, nhiệt huyết, ham học hỏi, cầu tiến
Xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,…)
Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hang năm trong nước và nước ngoài.
Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp tại các khu nghỉ dưỡng, du lịch nổi tiếng, Gala cuối năm Chào xuân,… và nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Hồng Quân JSC được thành lập từ năm 2012, cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: Tư vấn phát triển dự án; Đầu tư kinh doanh bất động sản; Tư vấn chiến lược, quản lý và triển khai Marketing; Quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn; Thiết kế và thi công nội thất.
Chúng tôi có nền tảng vững mạnh bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, yêu nghề và dày dặn kinh nghiệm, làm việc với hệ thống chuẩn mực, Hồng Quân JSC đã phát triển bền bỉ và vững mạnh.
Chúng tôi đã và đang hợp tác đầu tư, phát triển, tiếp thị và phân phối thành công các dự án bất động sản tại Hà Nội, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc ở các phân khúc khác nhau như: Nhà ở – Căn hộ chung cư – TTTM – BĐS nghỉ dưỡng – Khách sạn …
Ramada Hotel & Suites By Wyndham Halong Bay View được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Hòn Gai. Nằm tại vị trí trung tâm thành phố, du khách lưu trú tại đây được tận hưởng tầm nhìn panorama 360 bao quát Di sản Thiên nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long, Vòng quay mặt trời, Cầu Bãi Cháy, Công viên Sunworld.
Được thiết kế theo phong cách hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống tiện ích đẳng cấp, Ramada Hotel & Suites By Wyndham Halong Bay View cung cấp hơn 200 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế tự tin mang đến cho khách du lịch không gian sang trọng với những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời, tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố Hạ Long xinh đẹp.
Hồng Quân JSC sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn phát triển dự án, đầu tư kinh doanh bất động sản, quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn …
Chính sách bảo hiểm
- Các CBNV trong công ty được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Hồng Quân JSC được thành lập từ năm 2012, cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: Tư vấn phát triển dự án; Đầu tư kinh doanh bất động sản; Tư vấn chiến lược, quản lý và triển khai Marketing; Quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn; Thiết kế và thi công nội thất.
Mission
- Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản
- Sứ mệnh:
Gia tăng giá trị đầu tư bất động sản cho Nhà đầu tư và Chủ sở hữu.
Hợp tác toàn diện đảm bảo lợi ích và tối đa hoá lợi nhuận
Mang đến môi trường làm việc tốt nhất, phát huy sức mạnh cá nhân và tập thể
- Mục tiêu phát triển: Trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy tư vấn đầu tư, phát triển dự án bất động sản làm cốt lõi.
- Giá trị cốt lõi
Sản phẩm chất lượng cao và bền vững: Tạo ra những sản phẩm có giá trị lâu dài, đảm bảo tiềm năng trong tương lai;
Khách hàng là trọng tâm: Chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng đem lại sự hài lòng tuyệt đối;
Cam kết trách nhiệm: Nghiên cứu và phát triển sản phẩm thân thiện với môi trường, đồng hành cùng xã hội kiến tạo cộng đồng văn minh.