Mô tả Công việc Quản trị và xây dựng nội dung phát triển kênh online của nhãn hàng được giao: Facebook, Tiktok, Website, Youtube. Nghiên cứu và nắm bắt xu hướng mạng xã hội, xác định đối tượng tiếp cận, kênh tiếp cận phù hợp với sản phẩm dành cho phụ nữ. Phối hợp với Quay dựng, Design,...để xây dựng các sản phẩm truyền thông. Tham gia xây dựng nội dung thông tin sản phẩm, ấn phẩm truyền thông: brochure, tờ rơi, standee, viết bài PR phục vụ các hoạt động PR thương mại, chương trình khuyến mại. Tham gia đóng góp ý tưởng sáng tạo trong kế hoạch phát triển thương hiệu. Hợp tác và triển khai công việc với các đối tác nhằm thúc đẩy thương hiệu: KOLs, KÓC, egency, bệnh viện, phòng khám... Tham gia hội thảo, sự kiện, hội chợ...khi có yêu cầu. Quản trị và xây dựng nội dung phát triển kênh online của nhãn hàng được giao: Facebook, Tiktok, Website, Youtube. Nghiên cứu và nắm bắt xu hướng mạng xã hội, xác định đối tượng tiếp cận, kênh tiếp cận phù hợp với sản phẩm dành cho phụ nữ. Phối hợp với Quay dựng, Design,...để xây dựng các sản phẩm truyền thông. Tham gia xây dựng nội dung thông tin sản phẩm, ấn phẩm truyền thông: brochure, tờ rơi, standee, viết bài PR phục vụ các hoạt động PR thương mại, chương trình khuyến mại. Tham gia đóng góp ý tưởng sáng tạo trong kế hoạch phát triển thương hiệu. Hợp tác và triển khai công việc với các đối tác nhằm thúc đẩy thương hiệu: KOLs, KÓC, egency, bệnh viện, phòng khám... Tham gia hội thảo, sự kiện, hội chợ...khi có yêu cầu.Yêu Cầu Công Việc Nữ, Độ tuổi: từ 24 đến 29 tuổi Trình độ Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành liên quan (Ưu tiên tốt nghiệp các trường Báo Chí, Nhân Văn, Truyền thông, Marketing) Kinh nghiệm: 2-3 năm kinh nghiệm Sáng tạo và yêu thích cái mới Có máy tính cá nhân Kỹ năng livestream bán hàng là một lợi thế, năng động, hoạt bát thích trải nghiệm và chinh phục bản thânChế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm