Mô tả công việc
Thực hiện các công tác hành chính: chuẩn bị phòng họp; in ấn, photo, công chứng, chuyển phát hồ sơ, tài liệu; mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm; nước uống; cước viễn thông; thuê văn phòng; điện, nước, IT, gửi xe... Theo dõi và thực hiện thanh toán các khoản chi phí hành chính định kỳ và phát sinh hàng tháng.
Quản lý và điều hành xe đưa đón CBNV và các hoạt động liên quan đến quản lý xe tại VP Hà Nội.
Thực hiện công tác tâm linh.
Cập nhật văn bản đi – đến, tổ chức cấp phát, ban hành các văn bản của Công ty.
Quản lý và sử dụng con dấu của Công ty.
Mua sắm tài sản, hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Công ty và thực hiện các thủ tục thanh toán liên quan. Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và tổ chức thực hiện, giám sát, nghiệm thu, thanh toán liên quan công tác sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, tài sản Công ty.
Tổ chức thực hiện chế độ cho CBNV đi công tác theo kế hoạch đã được phê duyệt: đặt vé xe, vé máy bay, đặt phòng khách sạn.
Quản lý thông tin tài sản chung và công tác quản lý tài sản của Công ty; Theo dõi sử dụng tài sản, trang thiết bị của VP Hà Nội; theo dõi việc quản lý tài sản tại các VP khác.
Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ và quản lý kho lưu trữ tài liệu; Cấp phát hồ sơ, tài liệu theo quy định của Công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Thành thạo Word, Microsoft Excel và các phần mềm văn phòng khác
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm văn thư lưu trữ trong lĩnh vực bất động sản (Chủ đầu tư)
Kỹ năng sắp xếp, tổ chức, quản lý hồ sơ; cẩn thận, tỉ mỉ với công việc
Có kiến thức cơ bản về lưu trữ hồ sơ
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính, nội vụ, văn thư – lưu trữ...
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
Thời gian làm việc: theo quy định của Công ty, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty.
Được đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-19 22:10:02
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Định Tân (DTCons) được thành lập từ năm 2010, chỉ trong một thời gian ngắn hình thành và phát triển, nhưng với quyết tâm và lòng nhiệt huyết của tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên, DTCons đã xây dựng được đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, lực lượng công nhân kỹ thuật lành nghề cùng với mạng lưới các nhà cung cấp chất lượng và các đối tác uy tín. Chúng tôi đã cùng nhau xây dựng nên những công trình tốt về chất lượng và có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng tốt các nhu cầu, kỳ vọng và niềm tin của các khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2008
Mission
Với phương châm “Chất lượng – Uy tín – Chuyên nghiệp”, chúng tôi không ngừng đầu tư vào yếu tố con người, công nghệ thông tin và máy móc thiết bị thi công hiện đại để trở thành nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng công nghiệp, thực hiện các cam kết và làm hài lòng tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ là đối tác của DTCons.
Review Định Tân
Cty sử dụng Bravo như 1 phần mềm ERP mặc dù các chức năng chỉ ở mức cơ bản (RV)
Quy trình rắc rối, thay đổi liên tục. (RV)
Muốn cắt giảm nhân sự mà ko muốn bồi thường hđ, ép nhân viên nghỉ (RV)