Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Quản Lý Tỉnh
Asahi Japan
10 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
20 - 30 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
07/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương, Long An
Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh, kiểm tra, giám sát các khu vực được phân công nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà Công ty giao.
Đề xuất chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu phù hợp với thị trường quản lý, đảm đảo hài hòa với chính sách của các vùng miền.
Lập kế hoạch nhân sự nhằm đảm bảo đủ nhân lực làm việc tại hệ thống cửa hang
Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện triển khai ở khu vực được phân công nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà Công ty giao cho theo tháng/ quý/năm
Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng khu vực mình phụ trách cũng như mọi kết quả làm việc của nhân viên bán hàng dưới quyền
Lên kế hoạch bao trùm hiệu quả cho nhân viên bán hàng, lộ trình bán hang
Theo dõi, phối hợp các bộ phận liên quan tiếp nhận đơn hàng, điều phối hàng, giao hàng.
Cân đối lượng tồn kho, lượng hàng dự kiến xuất bán kho Chi nhánh để cân đối nhập hàng từ công ty. Theo dõi nhập - xuất - tồn kho tại Chi nhánh.
Rà soát hệ thống NPP hiện có, báo cáo kịp thời tới Ban Lãnh đạo những vấn đề phát sinh; Phát triển thêm NPP mới có khả năng gắn bó lâu dài với công ty và có tiềm lực tài chính.
Tổ chức quảng cáo, tiếp thị, giới thiệu sản phẩm của Công ty tại địa bàn được phân công.
Tổ chức thực hiện nhiệm vụ sau bán hàng: Chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ.
Tổng hợp dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng theo định hướng chung của công ty.Giới tính: Nam
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Ưu tiên 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm triển khai chiến lược kinh doanh cho hệ thống bán hàng trong khu vực quản lý.
Vi tính: Word, Excel, Power Point
Kỹ năng giao tiếp tốt (tương tác với các bộ phận trong công ty và đối tác bên ngoài)
Sẵn sàng đi công tác.Thu nhập lên đến 30.000.000 VNĐ - Thu nhập không giớ hạn (Lương, thưởng cao theo hiệu quả Kinh doanh)
Tham gia BHXH, nghỉ phép năm & các chính sách khác theo quy định công ty và Luật lao động hiện hành.
Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng. Chủ động đề xuất các khóa đào tạo
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân.
Chính sách mua hàng ưu đãi với giá nhân viên.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
Đề xuất chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu phù hợp với thị trường quản lý, đảm đảo hài hòa với chính sách của các vùng miền.
Lập kế hoạch nhân sự nhằm đảm bảo đủ nhân lực làm việc tại hệ thống cửa hang
Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện triển khai ở khu vực được phân công nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà Công ty giao cho theo tháng/ quý/năm
Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng khu vực mình phụ trách cũng như mọi kết quả làm việc của nhân viên bán hàng dưới quyền
Lên kế hoạch bao trùm hiệu quả cho nhân viên bán hàng, lộ trình bán hang
Theo dõi, phối hợp các bộ phận liên quan tiếp nhận đơn hàng, điều phối hàng, giao hàng.
Cân đối lượng tồn kho, lượng hàng dự kiến xuất bán kho Chi nhánh để cân đối nhập hàng từ công ty. Theo dõi nhập - xuất - tồn kho tại Chi nhánh.
Rà soát hệ thống NPP hiện có, báo cáo kịp thời tới Ban Lãnh đạo những vấn đề phát sinh; Phát triển thêm NPP mới có khả năng gắn bó lâu dài với công ty và có tiềm lực tài chính.
Tổ chức quảng cáo, tiếp thị, giới thiệu sản phẩm của Công ty tại địa bàn được phân công.
Tổ chức thực hiện nhiệm vụ sau bán hàng: Chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ.
Tổng hợp dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng theo định hướng chung của công ty.Giới tính: Nam
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Ưu tiên 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm triển khai chiến lược kinh doanh cho hệ thống bán hàng trong khu vực quản lý.
Vi tính: Word, Excel, Power Point
Kỹ năng giao tiếp tốt (tương tác với các bộ phận trong công ty và đối tác bên ngoài)
Sẵn sàng đi công tác.Thu nhập lên đến 30.000.000 VNĐ - Thu nhập không giớ hạn (Lương, thưởng cao theo hiệu quả Kinh doanh)
Tham gia BHXH, nghỉ phép năm & các chính sách khác theo quy định công ty và Luật lao động hiện hành.
Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng. Chủ động đề xuất các khóa đào tạo
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân.
Chính sách mua hàng ưu đãi với giá nhân viên.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
Khu vực
Asahi Japan
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
T.18 Tòa nhà Center Building, 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác vững mạnh giữa Tập đoàn Xây dựng, Đầu tư và Quản lý bất động sản uy tín Nhật Bản – TOYO GROUP và Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam.Với mong muốn cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, ASAHI JAPAN đã và đang tạo nên một chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, gồm 3 lĩnh vực:
+ Quản lý Tài sản (dưới thương hiệu ASAHI JAPAN )
+ Phân phối tiếp thị dự án bất động sản (dưới thương hiệu ASAHI LAND )
+ Dịch vụ lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê (dưới thương hiệu ASAHI LUXSTAY ).
Những nghề phổ biến tại Asahi Japan
Bạn làm việc tại Asahi Japan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Asahi Japan
Click để đánh giá