Mô tả công việc
- Hướng dẫn đào tạo nhân viên, quản lý nhân viên
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các thủ tục cần thiết của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện hàng ngày của cá nhân và nhân viên cấp dưới.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, trải nghiệm KPI 10tr/ tháng
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc được giao theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên trên 25 tuổi.
- Giới tính: Ưu tiên nữ
- Trung thực, nhiệt tình, cầu tiến trong công việc
- Kinh nghiệm sẽ được đào tạo và hỗ trợ trong thời gian làm việc.
- Thời gian làm việc : T2 - T6 từ 8h30 - 12h.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 18 triệu đến 25 triệu (Lương + Thưởng, lương hỗ trợ tài chính: 12tr9)
- Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
* Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Trưởng Nhóm/ Trưởng Phòng).
- Tham gia các chương trình đào tạo trong và ngoài nước
- Sau khi đậu phỏng vấn vòng 1 sẽ được Công ty mời thực tập lương thực tập 400.000 đồng/ ngày
Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác vững mạnh giữa Tập đoàn Xây dựng, Đầu tư và Quản lý bất động sản uy tín Nhật Bản – TOYO GROUP và Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam.Với mong muốn cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, ASAHI JAPAN đã và đang tạo nên một chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, gồm 3 lĩnh vực:
+ Quản lý Tài sản (dưới thương hiệu ASAHI JAPAN )
+ Phân phối tiếp thị dự án bất động sản (dưới thương hiệu ASAHI LAND )
+ Dịch vụ lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê (dưới thương hiệu ASAHI LUXSTAY ).